True แจ้งปัญหาสินค้าไม่ตรงปก+พนักงานดูถูกลูกค้า

กระทู้สนทนา
มือถือผมเจ๊งมาพักใหญ่แล้วครับ(มือถือไม่รับสัญญาณทรู) กะจะไปย้ายค่ายแต่ไปเจอนี่เข้า ผมแคปรูปจากลิงค์นี้ครับ https://www.true.th/truemoveh/site/news/detail/2337



เลยคิดว่าเอาแต้มไปแลกดีกว่าเอาไว้โทร คุยไลน์ กับรับ otp พอไปคุยกับพนักงานแล้วเฟลเลยครับ สรุปเป็นข้อๆนะ

- พี่ผู้หญิงที่กดบัตรคิวน่ารักครับ ช่วยดูแต้มโน่นนี่ให้
- พอเดินไปเคาท์เตอร์มีพี่ผู้ชายมาคุย เอารูปข้างบนให้ดูบอกว่าอยากเอาแต้มแลก
- ปรากฏว่าพี่แกพล่ามอะไรไม่รู้ ต้องเป็นรายเดือนเท่านั้น ต้องสมัครแพ็คเกจสักอย่างแล้วจะมีสิทธิ์แลกซื้อในราคา 2k ซึ่งไม่ตรงกับที่ระบุในรูป
- ด้วยความงงไม่รู้จะถามอะไรเลยถามแค่ตกลงแลกได้มั้ย พี่แกบอกว่าไม่ได้ผมเลยย้ายค่ายเดี๋ยวนั้นเลย
- การพูดและน้ำเสียงบางอย่างของพี่ผู้ชาย(หรืออาจเป็นน้อง)ฟังรู้เลยว่าดูถูกผมอยู่ หรืออาจเป็นเพราะผมสมัครแพ็คเกจต่ำสุด(ไม่ค่อยโทรออก) มือถือผมหน้าจอแตกซึ่งมันใช้ได้ หรือสภาพผมที่รกรุงรังตลอดกาล แต่ผมใช้ทรูมาตั้งแต่ก่อนปี 50 (อาจตั้งแต่ 47-48 จำไม่ได้) ทำให้มีสิทธิ์รายงานเพื่อปรับปรุงการให้บริการ

หลังจากนั้นโอเคครับ พี่ผู้หญิงอีกคนช่วยทุกอย่างแม้แต่เอาแท็บมาให้ใส่ซิมแทน(เครื่องผมโทรออกกับรับข้อความไม่ได้) ออกจากศูนย์ไป ais ก็มีโทรมาคุยให้รักษาเบอร์ด้วย ผมไม่รู้จะจ่ายเพิ่มไปทำไมเลยไม่ทำ 

สรุปคือรบกวนเปลี่ยนรายละเอียดให้ตรงความจริงด้วยว่ามีสิทธิ์แลกซื้อไม่ใช่ให้เอาแต้มไปแลก และให้สมัครแพ็คเกจ 499 ซึ่งผมก็อิหยังวะเพราะในนั้นบอก 399 เชื่อว่าถ้าเอาของดีมาคนคงไม่สนหรอกว่าแจกฟรีรึเปล่า(เห็นว่าชิปเครื่องในรูปมีปัญหาเรื่องความปลอดภัยด้วย ตั้งใจจะเอาไว้แค่โทรออก)

ส่วนการให้บริการก็ดูถูกกันจัง ต่อให้ผมฟังผิดก็ไม่น่าไกลไปกว่านั้น ตอนแรกผมว่าจะหาเครื่องถูกๆไว้โทรออกกับรับ otp แทนเครื่องเก่าแต่ไม่ละ วันนี้คุณรักษาลูกค้าเก่าตัวเล็กๆอย่างผมไม่ได้วันหน้าคงรักษาลูกค้ารายใหญ่ลำบากละ ความจริงไม่อยากมาพันทิปหรอกแต่ส่งข้อความทางเฟสแล้วไม่มีใครตอบ(ไม่บ่นเพราะค่ำแล้ว) สวัสดี...รักนะสำหรับพนักงานที่บริการอย่างดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่