คำถามคือ บริการแบบนี้เป็นการมัดมือชกลูกค้าให้โดนโกง เพราะเงินเข้าบริษัทก่อน ทำไมถึงคืนให้ลูกค้าไม่ได้ เราโดนกลโกงในรูปแบบตั้งร้านในshopee เมื่อมันได้ข้อมูลการสั่งซื้อ มันส่งผ่านขนส่งอื่น ซึ่งเรามองยอดแต่ไม่ทันมองชื่อขนส่ง เลยเผลอจ่ายไป ตอนจับของก็เอะใจ แต่ปัญหาคือ เราไม่สามารถเช็คของด้านในได้ บริษัทขนส่งมีมาตรการณ์อำนวยความสะดวกให้เฉพาะมิจฉาชีพ แต่ ไม่มีมาตรการในการดูแลลูกค้าปลายทาง บริบัทรู้ทั้งรู้ว่าที่อยู่ เบอร์โทรผู้ส่งเป็นสิ่งที่อุปโลกขึ้นมา คนไทยต้องมาเจอบริษัทขนส่งที่ร่วมมือกับมิจฉาชีพแบบนี้โดยที่ไม่สามารถเอาผิดได้เลย? ใครมือวิธีแก้ไขอะไรบ้าง เราคิดว่าจะดันเรื่องนี้ส่งต่อศาล ให้ศาลตัดสิน แล้วจะรวบรวมผู้เสียหายทั้งหมดที่โดนแบบนี้ เราคิดว่ามันไม่แฟร์ ที่ปล่อยให้บริษัทปัดความรับผิดชอบ
ทำไมบริษัทขนส่ง j&t ถึงคืนเงินให้ลูกค้ากรณีโดนcod