ใครเคยโดยโกงด้วยการสั่งของเก็บเงินปลายทางโดยขนส่ง J&T บ้างคะ จะเอาไปแจ้งความ

ขอเกริ่นก่อนว่าหากใครเจอเหมือนๆกันแชร์ประสบการณ์มาเลยค่ะ จะได้รวมกันไปร้องเรียน และหากใครสามารถแนะนำวิธีที่สามารถตามเงินคืนมาได้ รบกวนด้วยนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า

วันนี้ครอบครัวเราโดนโกงโดยการที่พ่อเราไปสั่งของเพจนึง ด้วยความคนแก่ ก็กรอกข้อมูลที่อยู่เบอร์โทรไปพร้อม ไม่ได้ดูความเป็นไปได้มากน้อยความน่าเชื่อถือของเพจที่สั่งเลย พ่อเราก็เลือกเก็บเงินปลายทางไป

สรุปแล้วก็คือส่งของมาให้จริง แต่ไม่ตรงกับที่สั่งไป แบบตั้งใจส่งผิดแน่ ๆ ด้วยความปลายทางเราเลยแกะของไม่ได้ พอแกะมาก็ไม่ใช่ที่สั่ง โทรตามเบอร์ที่อยู่หน้ากล่องก็บอกว่าไม่มีเบอร์นี้ 

อันนี้ขอด่า J&T ตรง ๆ เลยว่าห่วยมาก จะดีก็ดี แต่ระบบการตามของแย่มาก ไม่ว่าครั้งไหน ๆ ถามคนส่งก็ไม่ช่วยให้โทรหาคอลเซนเตอร์ คอลเซนก็ไม่เคยรับ55555555 โทรหาสาขารับของต้นทางก็ไม่รับเหมือนกัน ติดต่อให้ไม่ได้ บริการหลังการขายติดลบสุด ๆ 

เราเคยอ่านกระทู้ก็มีคนเคยโดยคล้าย ๆ แบบนี้เหมือนกัน แถมมาจากสาขาต้นทางเหมือนกันด้วย CV05 บางปลา บางพลี สมุทรปราการ ส่วนตัวก็เลยคิดว่าแปลกละ 

ตามจริงจะไปแจ้งความแล้วเผื่อเอาหมายไประงับการเดินเงิน เผื่อจะเอาเงินคืนได้ แต่ทางบ้านไม่มีหลักฐานการสั่งของเลย ตอนจ่ายปลายทางก็ไม่โอน แต่เป็นเงินสด เลยไม่มีหลักฐานอะไรสักอย่าง คิดว่าคงไปแจ้งความแล้วทำอะไรไม่ได้อยู่ดี แต่จำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อย ๆ เลย หลักพัน และเป็นอุปกรณ์ที่สั่งมาเพื่อประกอบอาชีพ ในสถานการณ์แบบนี้มาเจอแล้วแย่มาก แย่สุด ๆ 

🙏🏻🙏🏻 ท้ายที่สุดแล้วอยากสอบถามทุกคนที่อาจจะเคยโดนคล้าย ๆ กัน จากขนส่งนี้หรือสาขานี้โดยเฉพาะ ส่งข้อมูลเรื่องราว มาหลังไมค์ก็ได้ โดนคนละไมีเยอะ แต่หลายคนคนโกงก็ได้เงินไปฟรี ขนส่งก็ไร้ประสิทธิภาพมีหน้าที่แค่ส่ง มีเบอร์ไว้ประดับบริษัทเฉย ๆ แบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่