ใครเคยสั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางแล้วสินค้าไม่ตรงตามสั่งแจ้งระงับโอนเงินให้ร้านค้ากับบริษัทJ&T express ภายใน5นาที เพื่อระงับโอนเงินให้ร้านค้า ขอส่งคืนสินค้าแทนและนำเงินคืนลูกค้า ได้รับคำแนะนำให้ติดต่อร้านค้าซึ่งปิดหน้าเพจติดต่อไม่ได้
ทางJ&T expressไม่สามารถระงับการโอนเงินได้ ต้องติดต่อร้านค้าเองหรือนำใบแจ้งความมาดำเนินการเรัยกเงินคืนจากร้านค้าเอง
ทั้งที่แจ้งกลับภายใน5นาที เนื่องจากไม่เคยเจอปัญหาสินค้าไม่ตรงตามสั่ง จึงพยายามแก้ไขโดยตามที่ จนท.ส่งของทันทีได้รับแจ้งว่าปิดระบบแล้วต้องติดต่อบ. J&T expressเพื่อแก้ปัญหา มีใครพอแนะนำได้บ้างมั้ยคะว่าควรทำอย่างไร เพราะJ&T express ต้องทำตามระบบโอนเงินให้ร้านค้าแล้วให้ลูกค้าไปดำเนินคดีแจ้งความขอเงินคืนเอง ทั้งที่เงินก็ยังอยู่ที่ บ.J&T express ไม่สามารถคืนสินค้าแทนการโอนเงินให้ร้านค้า เป็นเช่นนี้ตามกฎหมายจริงๆใช่มั้ยคะรบกวนผู้รู้ชี้แนะด้วยค่ะขอบคุณค่ะ
J&T express แจ้งปัญหาสินค้าไม่ตรงตามสั่งเก็บเงินปลายทางขอคืนสินค้าไม่ได้
ทางJ&T expressไม่สามารถระงับการโอนเงินได้ ต้องติดต่อร้านค้าเองหรือนำใบแจ้งความมาดำเนินการเรัยกเงินคืนจากร้านค้าเอง
ทั้งที่แจ้งกลับภายใน5นาที เนื่องจากไม่เคยเจอปัญหาสินค้าไม่ตรงตามสั่ง จึงพยายามแก้ไขโดยตามที่ จนท.ส่งของทันทีได้รับแจ้งว่าปิดระบบแล้วต้องติดต่อบ. J&T expressเพื่อแก้ปัญหา มีใครพอแนะนำได้บ้างมั้ยคะว่าควรทำอย่างไร เพราะJ&T express ต้องทำตามระบบโอนเงินให้ร้านค้าแล้วให้ลูกค้าไปดำเนินคดีแจ้งความขอเงินคืนเอง ทั้งที่เงินก็ยังอยู่ที่ บ.J&T express ไม่สามารถคืนสินค้าแทนการโอนเงินให้ร้านค้า เป็นเช่นนี้ตามกฎหมายจริงๆใช่มั้ยคะรบกวนผู้รู้ชี้แนะด้วยค่ะขอบคุณค่ะ