[CR] รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ FLASH EXPRESS

แม่เราได้ทำการซื้อของใน Facebook มา เก็บเงินปลายทาง ผู้ให้บริการการจัดส่งคือ FLASH EXPRESS เจ้าหน้าที่ก็มาส่งของตามปกติ ไม่ปัญหาอะไร ปัญหามันอยู่ที่สินค้าไม่ตรงกับที่สั่งไป คือเพจหลอกลวงเลยก็ว่าได้ แม่ได้สั่งไข่เค็มไป แต่กลับได้เกลือ และขนมเยลลี่ มาแทน ปัญหามันเริ่มจากนี้

วันที่ได้รับของ 25/12/2566

Flash ส่งสินค้าเวลาประมาณ 17.45
แม่แกะของดูเวลาประมาณ 18.00
เมื่อแกะออกมาไม่ตรง เราจึงโทรไปหา Flash เพื่อให้ทาง Flash ระงับการจ่ายเงินให้ผู้ขาย ตอนเวลาประมาณ 18.15 เราก็แจ้ง Flash ไปว่าช่วยระงับเงินให้หน่อย ของได้มาคือถูกหลอก ทาง Flash แจ้งว่าไม่สามารถทำการระงับได้ เพราะเราได้รับของแล้ว และได้ทำการโอนให้ผู้ขายแล้ว และเราต้องไปแจ้งความเอาใบแจ้งความส่งมาก่อนเวลา 18.00 ของวันที่รับสินค้าไป
ผมก็ได้ถาม Flash ไปว่า พนักงานมาส่ง 17.45 แล้วผมจะเอาเวลาที่ไหนไปแจ้งความ 15 นาทีคิดว่าทันมั้ย พนักงานก็ได้แต่เงียบ แล้วบอกจะเอาไปปรับปรุง

คือกฏอะไร ทั้งๆ ที่พนักงานเก็บเงินไปไม่ถึง ครึ่งชั่วโมง ทำเรื่องโอนเร็วขนาดนั้นเลยหรอ ที่รู้มา COD กว่าคนขายจะได้เงินเป็นวันๆ นี่บอกไม่ทันแล้ว แถมต้องไปแจ้งความเพื่อเอาใบมาส่งให้  เงินไม่เสียดาย แต่อยากรู้ว่ามาตราการช่วยเหลือคนถูกหลอกลวง ทำแบบนี้หรอ แบบนี้มันหลอกได้สบายเลย ผู้ขนส่งเหมือนปิดหูปิดตาทำนิ่ง ไใต้องรับผิดชอบอะไร
ชื่อสินค้า:   ซื้อของใน Facebook
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่