คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6271148 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมได้ทำการส่งข้อความหลังไมค์หาท่านเพื่อดูแลครับ
อ้างอิงลิงค์ https://ppantip.com/message/63807980eb48b80020c5d758 ครับผม
อ้างอิงลิงค์ https://ppantip.com/message/63807980eb48b80020c5d758 ครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
True iService
ร้องเรียน True ได้มั้ยละ!!!
เรื่องของเรื่องคือเราจะย้ายห้อง จากชั้น 9 ลงมาชั้น 7 เลยไปทำเรื่องย้าย INTERNET ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 4/11/65 แจ้งย้าย 26/11/65 ช่วงเช้า
วันนี้เราก็เอ๊ะใจทำไมช่างยังไม่โทรมานัดเวลาอีก เลยไลน์คุยกับสาขาพระราม 9 รบกวนช่วยเช็คเวลาว่าช่างจะเข้ามาตอนไหน จนท.แจ้งมาว่า 26/11 ช่วงบ่าย เราเลย อ้าว ไม่มีที่คุยไว้เลย เลยเข้าที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สรุปคือเป็นช่วงบ่ายจริงๆ แต่เรานัดไว้เช้า พนง.ที่สาขาบอก ยังไงก็ได้บ่ายเพราะทีมช่างนี้เข้าบ่ายอย่างเดียว บลาๆๆ เขาบอกโทรมาแจ้งเรา เมื่อวันที่ 21/11/65 แต่ติดต่อไม่ได้หรืออะไรเนี่ยแหละ เราก็เช็คเบอร์โทรเข้าแต่มันไม่มีเลย พนง.ก็บอกว่ายังไงก็เลื่อนไม่ได้ อ่าวความผิดใคร??? คือเรานัดเจ้าของห้องไว้หมดแล้วไง พนง.ก็ขอเบอร์เราให้ช่าง บอกรอช่างโทรมาแล้วคุยกับช่างเอา ซึ่งแน่ๆก็คือยังไงก็ได้ช่วงบ่าย สรุปเราผิดหรอ เราแจ้งไปตั้งแต่ต้นเดือนว่า ช่วงเช้า ถ้าช่างโทรมาจริงๆเราก็จะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่เราไม่ได้รับสายเลย
สงสัยถึงเวลาที่จะต้องพิจราณาว่าควรเปลี่ยนค่ายดีมั้ย บริการแบบนี้ไม่ประทับใจเลย (พนง.ที่สาขาก็เหมือนไม่เต็มใจบริการเลย ผช.มีปานที่หน้าฝั่งซ้าย)
แล้วก็ยังไม่มีช่างโทรมาเลย ณ ตอนนี้ เป็นอะไรที่เซ็งสุดๆ ถ้าบ่ายเราว่าก็ไม่อะไร แต่นี่เราไม่ว่างไง นัดล่วงหน้าตั้งนานแล้วด้วย