- เมื่อวันที่ 14/11/65 ได้นำอุปกรณ์กล่องทรูไอดี+เร้าเตอร์ ไปคืนที่ช้อปทรู สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วานเพื่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายและแจ้งยกเลิก wifi ที่คอนโดเพราะมีแพลนจะย้ายที่อยู่ช่วงต้นเดือน ธ.ค. 65
บวกกับตั้งใจจะย้ายไปใช้ ais fiber โปรย้ายค่าย >> 500/500 ราคา 299฿ (โปรทรูปกติที่จ่ายทุกเดือน 200/200 ราคา 399฿)
ตอนไปขอยกเลิกเลยแจ้งไปว่าจะย้ายบ้านเลยจะขอยกเลิก
ทาง พนง ทรูเลยแนะนำให้ระงับสัญญาณไว้ 3 เดือน พร้อมเสนอโปร(กรณีไม่ยกเลิก) เน็ต 500/500 ราคา 299฿ ซึ่งราคาเท่ากันกับ Ais fiber บวกกับย้ายสถานที่ติดตั้งฟรีด้วย เลยตัดสินใจตอบตกลงให้ระงับไว้ แล้วเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
ก่อนออกจากช้อปจึงถามเรื่องโปรที่ได้ย้ำอีกครั้ง พนง แจ้งว่าจะบันทึกข้อมูลโปรที่ได้ไว้ให้ในระบบ จะย้ายเมื่อไหร่ให้เราติดต่อและนัดช่างที่ทรูช้อปได้เลยทุกสาขา
- และวันที่ 25/12/65 จึงไปทำเรื่องย้ายสถานที่ติดตั้ง ที่สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ มีการกรอกเอกสารนิดหน่อย จนท จะหาคิวช่างให้แล้วติดต่อกลับอีกที
ก่อนกลับจึงถามย้ำเรื่องโปรอีกครั้ง ซึ่งก็ได้คำตอบเดิมคือโปรที่คุยไว้ที่สาขาก่อนหน้านี้ 500/500 ราคา 299฿
หลังจากนั้นคือรอคิวช่างมาหลายวันยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยสักสาย (อาจจะเพราะติดช่วงปีใหม่) จนวันที่ 4/1/66 จึงแจ้งไปทาง call center ให้เร่งให้หน่อยเพราะต้องใช้ทำงาน เนื่องจากเราต้องขายของออนไลน์เลยต้องนั่งแชร์ฮอตสปอตจากโทรศัพท์ตลอด
- วันที่ 5/1/66 ช่วงเย็น (กำลังเลิกงาน) มี พนง ติดต่อมาขอนัดเป็นวันที่ 12/1/66 ซึ่งรู้สึกว่านานไปเลยแจ้งขอคิวที่ไวกว่านี้ พนง จึงบอกจะนัดช่างให้ใหม่แล้วจะติดต่อกลับ (มีถามย้ำเรื่องโปรโมชั่นอีกครั้ง) พอถึงบ้านเห็นสาย พนง ทรูโทรมาแต่ไม่ได้รับ (โทรมาช่วงขี่รถมอร์ไซค์กลับบ้าน) จึงโทรกลับไป (เป็นเบอร์มือถือ) แต่ก็ไม่มีคนรับสาย + มีข้อความเด้งมายืนยันนัดวันเดิมคือ 12/1/66 ก็เลยพยายามติดต่อ Call center อีกครั้ง แล้วก็บ่นๆไปว่าไม่งั้นจะยกเลิกไปใช้ Ais fiber เพราะมีคิวช่างว่างทันที สรุปคือก็ต้องฝากเรื่องรอติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
- วันที่ 9/1/66 ตอนเช้ามีช่างทรูติดต่อมาว่าจะเข้ามาติดเลยวันนี้ช่วงบ่าย ก็ตอบตกลงไป
ช่วงที่มาติดคือคุณพ่ออยู่บ้าน ไม่ค่อยรู้เรื่อง wifi ส่วนดิฉันออกไปทำงาน คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
หลังติดเสร็จก็แปลกใจว่าทำไมถึงไม่มีข้อความมาแจ้งการเริ่มใช้อินเทอร์เน็ตใดๆเลย เลยลองกดดูที่แอพ ทรูเซอร์วิส
ปรากฎว่า…โปรยังเป็นอันเดิม 200/200 ราคา 399฿ (หมายเลขสัญญาเปลี่ยนเป็นอันใหม่แล้ว)
จึงรีบติดต่อไปทาง Call center (อีกแล้ว) ก็ได้แต่แจ้งว่าจะประสาทงานให้ทางสาขา
- วันที่ 11/1/66 มี พนง ติดต่อมาบอกว่าโปรที่แจ้งลูกค้าไป เป็นโปรเสนอสำหรับลูกค้าที่ต้องย้ายเดี๋ยวนั้นเลย เราก็เอ้าาา!!!! ก็ถามย้ำแล้วทุกรอบว่าได้โปรนี้ใช่ไหมทุกครั้งที่ติดต่อมา อยู่ๆจะมาบอกไม่ได้ได้ไง แล้ว พนง ก็เป็นคนเสนอให้ระงับไว้ก่อนเองงงงง
พนง ก็ตอบมาแค่ว่า…จะประสาทเรื่องให้ทางสาขาอีกครั้งนึงแล้วจะติดต่อกลับ!!!!! (อีกแล้วววววว)
สรุป….ตอนนี้ 16/1/66 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆว่าจะแก้ไขยังไงอีกเลยยยยยยย
*** อยากจะฝากเตือนเพื่อนๆใครคิดจะใช้ให้หนีไปปปปปปปปปปเถอะค่ะ กล่องก็แย่ ทั้งดีเลย์ ค้าง การบริการก็แย่ เน้นแต่ลูกค้าใหม่ๆ ลูกค้าเก่าไม่ตามก็ปล่อยเลยตามเลย ถ้าเวลาไปช้อปทรูแล้ว พนง เสนอโปรอะไรให้ แนะนำให้เก็บหลักฐานอัดเสียงไว้เลยนะคะ จะได้ไม่เจอแบบเรา ***
ณ ตอนนี้คือไม่รู้จะยังไงต่อ จะยกเลิกก็คงต้องเสียเงินค่ายืมอุปกรณ์ใช่มั้ย? แย่มากกกกๆเลยค่ะ ใครมีประสบการณ์แบบนี้รบกวนแนะนำหรือหลังไมค์มาได้นะคะ
ใครใช้ True online มาทางนี้!!! ขอบ่นๆๆๆ เสนอโปรแล้วไม่ได้ตามที่คุยกันไว้ (อีกแล้วววววว)
บวกกับตั้งใจจะย้ายไปใช้ ais fiber โปรย้ายค่าย >> 500/500 ราคา 299฿ (โปรทรูปกติที่จ่ายทุกเดือน 200/200 ราคา 399฿)
ตอนไปขอยกเลิกเลยแจ้งไปว่าจะย้ายบ้านเลยจะขอยกเลิก
ทาง พนง ทรูเลยแนะนำให้ระงับสัญญาณไว้ 3 เดือน พร้อมเสนอโปร(กรณีไม่ยกเลิก) เน็ต 500/500 ราคา 299฿ ซึ่งราคาเท่ากันกับ Ais fiber บวกกับย้ายสถานที่ติดตั้งฟรีด้วย เลยตัดสินใจตอบตกลงให้ระงับไว้ แล้วเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
ก่อนออกจากช้อปจึงถามเรื่องโปรที่ได้ย้ำอีกครั้ง พนง แจ้งว่าจะบันทึกข้อมูลโปรที่ได้ไว้ให้ในระบบ จะย้ายเมื่อไหร่ให้เราติดต่อและนัดช่างที่ทรูช้อปได้เลยทุกสาขา
- และวันที่ 25/12/65 จึงไปทำเรื่องย้ายสถานที่ติดตั้ง ที่สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ มีการกรอกเอกสารนิดหน่อย จนท จะหาคิวช่างให้แล้วติดต่อกลับอีกที
ก่อนกลับจึงถามย้ำเรื่องโปรอีกครั้ง ซึ่งก็ได้คำตอบเดิมคือโปรที่คุยไว้ที่สาขาก่อนหน้านี้ 500/500 ราคา 299฿
หลังจากนั้นคือรอคิวช่างมาหลายวันยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยสักสาย (อาจจะเพราะติดช่วงปีใหม่) จนวันที่ 4/1/66 จึงแจ้งไปทาง call center ให้เร่งให้หน่อยเพราะต้องใช้ทำงาน เนื่องจากเราต้องขายของออนไลน์เลยต้องนั่งแชร์ฮอตสปอตจากโทรศัพท์ตลอด
- วันที่ 5/1/66 ช่วงเย็น (กำลังเลิกงาน) มี พนง ติดต่อมาขอนัดเป็นวันที่ 12/1/66 ซึ่งรู้สึกว่านานไปเลยแจ้งขอคิวที่ไวกว่านี้ พนง จึงบอกจะนัดช่างให้ใหม่แล้วจะติดต่อกลับ (มีถามย้ำเรื่องโปรโมชั่นอีกครั้ง) พอถึงบ้านเห็นสาย พนง ทรูโทรมาแต่ไม่ได้รับ (โทรมาช่วงขี่รถมอร์ไซค์กลับบ้าน) จึงโทรกลับไป (เป็นเบอร์มือถือ) แต่ก็ไม่มีคนรับสาย + มีข้อความเด้งมายืนยันนัดวันเดิมคือ 12/1/66 ก็เลยพยายามติดต่อ Call center อีกครั้ง แล้วก็บ่นๆไปว่าไม่งั้นจะยกเลิกไปใช้ Ais fiber เพราะมีคิวช่างว่างทันที สรุปคือก็ต้องฝากเรื่องรอติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
- วันที่ 9/1/66 ตอนเช้ามีช่างทรูติดต่อมาว่าจะเข้ามาติดเลยวันนี้ช่วงบ่าย ก็ตอบตกลงไป
ช่วงที่มาติดคือคุณพ่ออยู่บ้าน ไม่ค่อยรู้เรื่อง wifi ส่วนดิฉันออกไปทำงาน คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
หลังติดเสร็จก็แปลกใจว่าทำไมถึงไม่มีข้อความมาแจ้งการเริ่มใช้อินเทอร์เน็ตใดๆเลย เลยลองกดดูที่แอพ ทรูเซอร์วิส
ปรากฎว่า…โปรยังเป็นอันเดิม 200/200 ราคา 399฿ (หมายเลขสัญญาเปลี่ยนเป็นอันใหม่แล้ว)
จึงรีบติดต่อไปทาง Call center (อีกแล้ว) ก็ได้แต่แจ้งว่าจะประสาทงานให้ทางสาขา
- วันที่ 11/1/66 มี พนง ติดต่อมาบอกว่าโปรที่แจ้งลูกค้าไป เป็นโปรเสนอสำหรับลูกค้าที่ต้องย้ายเดี๋ยวนั้นเลย เราก็เอ้าาา!!!! ก็ถามย้ำแล้วทุกรอบว่าได้โปรนี้ใช่ไหมทุกครั้งที่ติดต่อมา อยู่ๆจะมาบอกไม่ได้ได้ไง แล้ว พนง ก็เป็นคนเสนอให้ระงับไว้ก่อนเองงงงง
พนง ก็ตอบมาแค่ว่า…จะประสาทเรื่องให้ทางสาขาอีกครั้งนึงแล้วจะติดต่อกลับ!!!!! (อีกแล้วววววว)
สรุป….ตอนนี้ 16/1/66 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆว่าจะแก้ไขยังไงอีกเลยยยยยยย
*** อยากจะฝากเตือนเพื่อนๆใครคิดจะใช้ให้หนีไปปปปปปปปปปเถอะค่ะ กล่องก็แย่ ทั้งดีเลย์ ค้าง การบริการก็แย่ เน้นแต่ลูกค้าใหม่ๆ ลูกค้าเก่าไม่ตามก็ปล่อยเลยตามเลย ถ้าเวลาไปช้อปทรูแล้ว พนง เสนอโปรอะไรให้ แนะนำให้เก็บหลักฐานอัดเสียงไว้เลยนะคะ จะได้ไม่เจอแบบเรา ***
ณ ตอนนี้คือไม่รู้จะยังไงต่อ จะยกเลิกก็คงต้องเสียเงินค่ายืมอุปกรณ์ใช่มั้ย? แย่มากกกกๆเลยค่ะ ใครมีประสบการณ์แบบนี้รบกวนแนะนำหรือหลังไมค์มาได้นะคะ