รบกวนสอบถามค่ะ มีใครเคยยกเลิกกล่องทรู ID ได้สำเร็จบ้าง
วันที่ 7 ต.ค2564 ประมาณ 5 โมง มี พนง.ทรู โทรมาเสนอกล่องทรู id แบบเปิดเบอร์ใหม่ จ่าย299 ได้กล่องมาดูหนังฟรี (ทางเราแจ้งรับสินค้า)
วันที่ 8 ต.ค. 2564 ประมาณ 8 โมง ได้โทรไปยกเลิกสินค้า
ทาง พนง. แจ้งว่าได้รับเรื่องและทำการยกเลิกในระบบให้แล้ว (ในวันเดียวกัน โทรย้ำและเช็คสถานะการยกเลิกในระบบ 2-3 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าระบบยกเลิกจริงใหม)
วันที่ 9 ต.ค. 2564 ได้ทำการโทรเช็คสถานะอีก
พนง. ก็แจ้งว่าได้ยกเลิกให้แล้ว แต่ไม่สามารถแจ้งระงับการส่งสินค้าให้ด้ เพราะเป็นงานคนละส่วนกัน แต่ในระบบได้ขึ้นยกเลิกการรับสินค้าให้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.2564
ทางเราสอบถามว่าถ้ามีสินค้าส่งมาจะทำยังไง
พนง. แจ้งว่า ให้เรา ไม่ต้องรับสินค้า หรือถ้ารับก็แค่เอาของมาคืนที่ 0 ได้เลย พร้อมย้ำว่าทางศูนย์จะไม่มีการทำสัญญาใดๆทั้งสิ้น
ประมาณวันที่ 10 ต.ค.2564 พนง. โทรแจ้งว่าถ้ามีกล่องส่งไปที่บ้านให้เซ็นรับสินค้า โดนให้จ่ายเงิน 300 บาท ไปก่อน
แล้วให้นำกล่องไปคืนที่ศูนย์ พร้อมแจ้งว่าแล้วทางศูนย์จะหักลบเงินที่จ่ายไป 300 บาท กับค่าใช้จ่ายรายเดือนของเบอร์หลักที่ใช้งานอยู่ โดยจะไม่มีการทำสัญญาใดๆ
วันที่ 17 ต.ค.2564 มีกล่องส่งมาพร้อมเรียกเก็บเงิน 300 บาท
วันที่ 20 ต.ค.2564
ข่วงเวลา 11 โมง นำกล่องไปคืนที่ 0 แห่ง 1 ในระยอง แต่ 0 พร้อมบอกต้องใช้งานไปก่อน 1 เดือนจึงจะยกเลิกได้ (ระหว่างคุยกับ 0 ทางเราได้โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทางปลายสายบอกว่าสามารถยกเลิกได้ ให้ 0 ยกเลิกให้ เพราะในระบบยกเลิกให้แล้วตั้งแต่วัที่ 8 ต.ค) 0 แหลมทองไท่ยอมยกเลิกให้
ช่วงเวลาประมาณเที่ยงนำกล่องไปคืน 0 แห่งที่ 2
ทาง 0 บอกว่ายกเลิกไม่ได้ เพราะติดสัญญา 1 ปี
พร้อมบอกว่า เบอร์ที่มากับกล่องได้เปิดใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค 2564 พร้อมบอกว่าถ้ายกเลิกต้องจ่าย 2 พันกว่าบาท
ปล.ทำไมถึงคอลเซ็นเตอร์ กับ0 พูดไม่ตรงกัน แล้วตกลงยกเลิกได้หรือไม่ ในเมื่อเราแจ้งยกเลิกก่อนของมาส่งตั้งหลายวัน (เป็นลูกค้าทรูมาเป็น 10 ปี ในครอบครัวก็ใช้เบอร์ทรูอีก 4 เบอร์ แบบนี้เสียความรู้สึกมากๆค่ะ)
ต้องการคืนกล่องทรู (แจ้งยกเลิก ก่อนของจะมาส่ง1 อาทิตย์)
วันที่ 7 ต.ค2564 ประมาณ 5 โมง มี พนง.ทรู โทรมาเสนอกล่องทรู id แบบเปิดเบอร์ใหม่ จ่าย299 ได้กล่องมาดูหนังฟรี (ทางเราแจ้งรับสินค้า)
วันที่ 8 ต.ค. 2564 ประมาณ 8 โมง ได้โทรไปยกเลิกสินค้า
ทาง พนง. แจ้งว่าได้รับเรื่องและทำการยกเลิกในระบบให้แล้ว (ในวันเดียวกัน โทรย้ำและเช็คสถานะการยกเลิกในระบบ 2-3 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าระบบยกเลิกจริงใหม)
วันที่ 9 ต.ค. 2564 ได้ทำการโทรเช็คสถานะอีก
พนง. ก็แจ้งว่าได้ยกเลิกให้แล้ว แต่ไม่สามารถแจ้งระงับการส่งสินค้าให้ด้ เพราะเป็นงานคนละส่วนกัน แต่ในระบบได้ขึ้นยกเลิกการรับสินค้าให้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.2564
ทางเราสอบถามว่าถ้ามีสินค้าส่งมาจะทำยังไง
พนง. แจ้งว่า ให้เรา ไม่ต้องรับสินค้า หรือถ้ารับก็แค่เอาของมาคืนที่ 0 ได้เลย พร้อมย้ำว่าทางศูนย์จะไม่มีการทำสัญญาใดๆทั้งสิ้น
ประมาณวันที่ 10 ต.ค.2564 พนง. โทรแจ้งว่าถ้ามีกล่องส่งไปที่บ้านให้เซ็นรับสินค้า โดนให้จ่ายเงิน 300 บาท ไปก่อน
แล้วให้นำกล่องไปคืนที่ศูนย์ พร้อมแจ้งว่าแล้วทางศูนย์จะหักลบเงินที่จ่ายไป 300 บาท กับค่าใช้จ่ายรายเดือนของเบอร์หลักที่ใช้งานอยู่ โดยจะไม่มีการทำสัญญาใดๆ
วันที่ 17 ต.ค.2564 มีกล่องส่งมาพร้อมเรียกเก็บเงิน 300 บาท
วันที่ 20 ต.ค.2564
ข่วงเวลา 11 โมง นำกล่องไปคืนที่ 0 แห่ง 1 ในระยอง แต่ 0 พร้อมบอกต้องใช้งานไปก่อน 1 เดือนจึงจะยกเลิกได้ (ระหว่างคุยกับ 0 ทางเราได้โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทางปลายสายบอกว่าสามารถยกเลิกได้ ให้ 0 ยกเลิกให้ เพราะในระบบยกเลิกให้แล้วตั้งแต่วัที่ 8 ต.ค) 0 แหลมทองไท่ยอมยกเลิกให้
ช่วงเวลาประมาณเที่ยงนำกล่องไปคืน 0 แห่งที่ 2
ทาง 0 บอกว่ายกเลิกไม่ได้ เพราะติดสัญญา 1 ปี
พร้อมบอกว่า เบอร์ที่มากับกล่องได้เปิดใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค 2564 พร้อมบอกว่าถ้ายกเลิกต้องจ่าย 2 พันกว่าบาท
ปล.ทำไมถึงคอลเซ็นเตอร์ กับ0 พูดไม่ตรงกัน แล้วตกลงยกเลิกได้หรือไม่ ในเมื่อเราแจ้งยกเลิกก่อนของมาส่งตั้งหลายวัน (เป็นลูกค้าทรูมาเป็น 10 ปี ในครอบครัวก็ใช้เบอร์ทรูอีก 4 เบอร์ แบบนี้เสียความรู้สึกมากๆค่ะ)