คือ...เดิมทีผมใช้ 3BB อยู่ครับ ประมาณ 4-5 ปีแล้ว ทีนี้ผมใช้เบอร์ Dtac อยู่ มีพนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ตบ้าน 1,000/1000mb ในราคาเท่ากับ 3BB และยังแถมกล่อง ทรูทีวี ไปดูทีวีออนไลน์ด้วย ผมก็เลยตอบรับ แล้วนัดวันมาติด แต่วันมาติด พนักงานบอกว่า ทางหมู่บ้านผม เน็ตได้แค่ 300/300 เท่านั้น เลยเสนอให้เดือนละ 400 บาท ผมก็ตอบรับไปไม่เป็นไร แต่เริ่มติดใช้ได้เข้าวันที่ 4 ก็แจ้งเตือนขัดข้อง ผมก็ว่าดีนะที่แจ้งเข้าข้อความเข้าโทรศัพท์ มือถือเลย จะได้ไม่ต้องตรวจสอบอะไรวุ่นวาย แต่หลังจากนั้นเรื่อยมา ก็แจ้งผมทุกวันเลย วันละ 2-3 รอบ แจ้งเสียประมาณ เที่ยงคืนใช้ได้ 5:00 น เสียอีกแล้ว จนถึงบ่าย และแจ้งตอนเย็นจนถึงเที่ยงคืน คือสรุปทั้งวันแทบไม่ได้ใช้เน็ตเลย เราก็คิดว่าเดือนแรกไม่เป็นไร จ่ายไปก่อน เดี๋ยวก็ดีขึ้น เดี๋ยวเขาแก้ไขให้ สรุปเดือนที่ 2 หนักเลย ทุกวัน สรุป 1 วัน แทบใช้ไม่ได้เลย ขอความแจ้งว่าใช้ได้ ก็เล่นเน็ตแทบไม่ได้เลย จะดูหนังเล่นมือถือก็กระตุกและค้างตลอด โทรหา Call Center ก็ไม่ติด ให้คุยแต่กับน้องมะลิ (AI)น้องมะลิก็ตอบไปวนไปวน ให้ลองจ่ายเงินบ้างให้ลองเสียบปลั๊ก Router บ้าง และ ก็บอกว่าเกิดเหตุขัดข้อง ให้รอ แล้วก็รอ อาจจะใช้ได้ตอนตี 2 ตี 3 แต่ผมก็ไม่รู้ว่าใช้ได้หรือเปล่าเพราะเป็นเวลานอน เช้าก็ทำงานเย็นค่ำก็กลับบ้าน เดือนที่ 2 นี่แทบไม่ได้ใช้เลย ตอนนี้อยากจะยกเลิกแล้ว เพราะมีใว้ก็เสียทุกเดือนไปแบบนี้ แต่ติดที่ยังติดสัญญาอยู่ จะทำยังไงได้บ้างครับ
อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู ที่พึ่ง(ทนใช้)ได้ 2 เดือน แต่ติดสัญญา ต้องทำยังไงครับ