หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลยอยากจะยกเลิกครับ โทรไป 1175 call center ก็ไม่เจอคนรับสายมีเเต่ระบบอัตโนมัติ หรือต้องไปที่ shop อย่างเดียว คือไม่สะดวกไปครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่เน็ตโดนตัด
ตามหัวข้อครับ คือเพิ่งจ่ายไปเมื่อคืนติดต่อ call center ก็ยากแล้วยัฝมาตัแเน็ตอีกคือยังไงครับเนี่ย รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
ติดตั้ง Ais Fiber 1000/500 ทำไมเนตวิ่งไม่เต็ม เมื่อวัดผ่านมือถือ ต้องแก้ไขยังไง
Background: พึ่งติด Ais fiber optic 1000/500 Mbps ที่บ้าน 1 อาทิตย์แรกปกติ แต่อาทิตย์ถัดมาเน็ตไม่เสถียรกระตุกมาก โทรหา Call center 1175 หลังจากนั้น Reboot สัญญาณแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม โดยวัดความเร็วผ
สมาชิกหมายเลข 4436853
CC AIS ครับ ผมต้องการยกเลิกบริการ airnet ต้องทำยังไงครับ
CC AIS ครับ ผมต้องการยกเลิกบริการ airnet ต้องทำยังไงครับ - โทรเบอร์ Call Center ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน หรือเมนูให้ยกเลิกบริการ - ไปถาม AIS Shop ก็บอกว่าไม่สามารถยกเลิกบริการให้ได้ต้องติดต่อ Call Ce
สมาชิกหมายเลข 717464
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
แอร์เน็ตถ้าใช้ครบ 1 ปี แล้วไม่ไปจ่ายชำระค่าบริการงวดถัดไป ถือเป็นการบอกยกเลิกอัตโนมัติหรือเปล่า?
ตามความเข้าใจ คือ ถ้าใช้ไม่ครบ 1 ปี ยังไงก็ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ 4,000 บาท ไม่ว่าจะไปแจ้งยกเลิกหรือไม่ก็ตาม ใช่ไหมครับ แต่ถ้าใช้ครบ 1 ปี แล้ว แต่ไม่ไปจ่ายชำระค่าบริการงวดถัดไป แล้วโดนตัดสัญญาณ ถือว่าเป
nongden
AIS Fiber เน็ตบ้าน
วันนี้ ตอน 19.30 น เราใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber อยู่ ตอนแรกตัดสัญญาณและใช้งานไม่ได้ ก็ชำระเงินเสร็จมีข้อความ แจ้งกลับเข้ามา ชำระเงินเรียบร้อย ลองปิดเปิดเครื่อง router ก็ยังใช้งานไม่ได้ ปิดไว้ 3 นาท
สมาชิกหมายเลข 6293135
High Speed Internet ที่บ้านโดนตัด
เดิมใช้ High Speed Internet ของ True มาประมาณ 10 ปีครับ สัปดาห์ที่แล้ว ปรากฎว่าอยู่ดีๆก็ใช้เนทไม่ได้(20Feb) โทรไปคุยกับ Call Center ตอนแรกก็ทำเป็นว่า ADSL มีปัญหา ให้ลอง Reset Router เสียค่าโทรศัพท์คุ
Genzo
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
ต้องการยกเลิก k shop
ยกเลิกยากมากๆเลยค่ะ ระบบของ k shop ค่อนข้างอืด ไม่ค่อยตอบโจทย์สำหรับเรา เคยโทรไปขอยกเลิกแล้ว แต่ถูกบอกว่าให้ส่ง อีเมลไปขอยกเลิกแทน อยากจะขอทราบอีเมลของทาง K-BIZ Contact Center หน่อยค่ะ กสิกร
สมาชิกหมายเลข 8516561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก AIS Fiber
ขอบคุณครับ