ตามความเข้าใจ คือ ถ้าใช้ไม่ครบ 1 ปี ยังไงก็ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ 4,000 บาท ไม่ว่าจะไปแจ้งยกเลิกหรือไม่ก็ตาม ใช่ไหมครับ
แต่ถ้าใช้ครบ 1 ปี แล้ว แต่ไม่ไปจ่ายชำระค่าบริการงวดถัดไป แล้วโดนตัดสัญญาณ ถือว่าเป็นการบอกเลิกการใช้บริการได้หรือเปล่า
เพราะยังไง ก็ไม่มีเจ้าหนาที่มาเก็บอุปกรณ์กลับไปอยู่แล้ว โทรคุยกับ call center แล้วงงๆ
พี่ cc เขาบอกว่าให้ไปแจ้งยกเลิกกับ AIS Shop ได้ แต่ shop จะไม่รู้เรื่องบริการอะไรเลย แค่รับเรื่องอย่างเดียวประมาณนั้น
แอร์เน็ตถ้าใช้ครบ 1 ปี แล้วไม่ไปจ่ายชำระค่าบริการงวดถัดไป ถือเป็นการบอกยกเลิกอัตโนมัติหรือเปล่า?
แต่ถ้าใช้ครบ 1 ปี แล้ว แต่ไม่ไปจ่ายชำระค่าบริการงวดถัดไป แล้วโดนตัดสัญญาณ ถือว่าเป็นการบอกเลิกการใช้บริการได้หรือเปล่า
เพราะยังไง ก็ไม่มีเจ้าหนาที่มาเก็บอุปกรณ์กลับไปอยู่แล้ว โทรคุยกับ call center แล้วงงๆ
พี่ cc เขาบอกว่าให้ไปแจ้งยกเลิกกับ AIS Shop ได้ แต่ shop จะไม่รู้เรื่องบริการอะไรเลย แค่รับเรื่องอย่างเดียวประมาณนั้น