ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง

เราสมัครใช้เน็ตtrue ค้างชำระ1เดือน คือเดือนต.ค.ปีที่แล้ว หลังจากนั้นสัญญาณถูกระงับไป2เดือน พอปีใหม่มาก็มีสัญญาณปล่อยออกมาปกติ พร้อมค่าบริการที่แจ้งมาครบทุกเดือน เราก็ติดต่อไปที่call center เพื่อขอชำระตามเดือนที่เราได้ใช้จริง แต่ทางcall center เขาบอกไม่ได้ยังไงก็ต้องให้เราชำระหมดยอดราวๆ4พันกว่า ละเราก็ไม่ค่อยจะโอเคเลยบอกขอยกเลิก เขาบอกขั้นตอนการยกเลิกคือให้เราเอาอุปกรณ์เร้าเตอร์ อะแด็ปเตอร์ ถอดไปคืนที่shop โดยทางcall centerจะไม่รับเรื่องยกเลิก (คือต้องบอกก่อนว่าเราอยู่คนละอำเภอกับอุปกรณ์เราติดตั้งจึงไม่ค่อยสะดวกนัก) พร้อมกับชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ให้หมด ไม่งั้นค่าบริการจะคิดต่อไปอีกทุกเดือนเรื่อยๆ

ปล.แบบนี้มันแฟร์ตรงไหนกับผู้บริโภค แจ้งไปหน่วยงานไหนได้บ้างที่พอจะช่วยเหลือให้ความเป็นธรรมได้..ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความช่วยเหลือค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณ สมาชิกหมายเลข 6341935  แจ้งหมายเลข ชื่อ-นามสกุล,หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน  มาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่