คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6653329
ผมขอโอกาสได้ดูแลท่านสมาชิกก่อนนะครับ และขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ สามารถกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
**********************************************************************************************************************
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6653329 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
ผมขอโอกาสได้ดูแลท่านสมาชิกก่อนนะครับ และขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ สามารถกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
**********************************************************************************************************************
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6653329 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ค้างชำระค่าเน็ตทรูแล้วชำระยอดทั้งหมดแล้วและโดนระงับสัญญาณแบบถาวรแต่เจอบิลเก็บค่าเน็ตตามมาเดือนถัดไป
แล้วเราก็โทรไปสอบถามกับทาง Call Center ว่าสามารถเปิดสัญญาณตามปกติได้แล้วใช่มั้ยครับ Call Center แจ้งผมมาว่าเลขสัญญาณผมโดนระงับแบบถาวรแล้วต้องติดตั้งกล่องสัญญาณใหม่หรือสมัครทรูวิชชั่นใหม่ต้องรอ 90 วัน ผมก็เลยแจ้งอ่องั้นไม่เป็นไรครับแล้วถามแสดงว่าเลขสัญญาณเก่าผมชำระหมดแล้วก็โดนยกเลิกไปเลยใช่ไหมครับ Call Center บอกใช่ค่ะ แล้วมาวันนี้ครับตอน 11 โมงมีข้อความเข้ามาว่ามียอดชำระของเดือน กันยายน รอบบิลก่อนวันที่ 9/10/2564 ยอดชำระของเดือน กันยายน อยู่ที่ 2700 บาท จากปกติ ผมชำระแค่เดือนละ 640.93 บาท
สอบถามผู้รู้ที่ครับขอบคุณครับ 🙏🙏🙏