AIS Fiber เน็ตบ้าน

วันนี้ ตอน 19.30 น เราใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber อยู่ ตอนแรกตัดสัญญาณและใช้งานไม่ได้ ก็ชำระเงินเสร็จมีข้อความ แจ้งกลับเข้ามา ชำระเงินเรียบร้อย ลองปิดเปิดเครื่อง router ก็ยังใช้งานไม่ได้ ปิดไว้ 3 นาที ถอดปลั๊กมาเปิดใหม่ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อ AIS 1175 ฝากข้อความติดต่อพนักงาน 2 ครั้ง ก็ไม่สามารถติดต่อได้ให้แจ้งเรื่อง ตามข้อความอัตโนมัติอย่างเดียว ซึ่ง AIS คุณรู้ไหม ว่าที่เขาจ่ายเงินเขาต้องการใช้งานหมายเลข AIS ไฟเบอร์ 880 526 7839 การติดต่อ Call Center เป็นอะไรที่น่าเบื่อมากติดต่อโคตรยาก ตัดสัญญาณโคตรเร็ว กลับมาใช้งานอย่างยาก ยิ่งพัฒนา ก็ ยิ่งแย่เข้าทุกวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่