ขอเกริ่นก่อนเลยว่าปกติค่าแพคเกจทางบ้านผมจะเป็นคนจ่ายและผมก็ไม่ได้เข้าไปเชคด้วยส่วนแพคเกจปกติผมก็เปลี่ยนที่ ais โลตัสใกล้บ้านซึ่ง
ปกติผมใช้ Package fixxy 349 บาท แล้วพอดีอยากจะลองเปลี่ยนแพคเกจผ่านแอพ myais กลายเป็นว่าผมมี Add on ais play เข้ามาด้วย ค่าบริการเดือนละ 199 บาท ซึ่งผมไม่เคยใช้เลย ผมจึงถามทางบ้านที่จ่ายค่าแพคเกจให้ก็บอกว่าจ่ายค่าบริการ 500 กว่าบาทมาสักพักแล้ว ซึ่งปกติควรจะเป็น 300 กว่าบาทรวม vat ผมเลยยกเลิก ais play เรียบร้อยแล้ว และได้โทรหา call center แต่ติดต่อกับพนักงานยากมาก และมักจะอ้างว่ารับเรื่องเฉพาะmain package
และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพอดีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาผมรับสายและสายหลุด แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาอีกเลย พยายามติดต่อก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ในกรณีนี้
ที่ผมไม่เคยสมัครแพคเกจพวกนี้สามารถทำอะไรได้มั้งครับ การที่ผมต้องมาโทรแก้ไขในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ แถมยังถูกหักนาทีโทรจากการโทรหา call center อีก มันใช่หรอครับ
ผมไม่เข้าใจเลยครับว่าเดี๋ยวนี้ AIS เริ่มหากินกับลูกค้าแบบนี้แล้วหรอครับ หากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการที่อาจไม่เข้าใจระบบหรือเทคโลยีอะไรแบบนี้ เขาก็ต้องจ่ายเงินไปโดยไม่รู้ตัวเลยนะครับ
ผมขอสอบถามไปยัง AIS เพื่อขอคำอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น เสียแรงที่ไว้ใจและย้ายมาใช้ค่ายนี้ครับ
เพื่อนๆ ท่านใด เคยมีประสบการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำด้วยะครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมโดยที่ผมไม่สมัครได้ยังไงครับ
ปกติผมใช้ Package fixxy 349 บาท แล้วพอดีอยากจะลองเปลี่ยนแพคเกจผ่านแอพ myais กลายเป็นว่าผมมี Add on ais play เข้ามาด้วย ค่าบริการเดือนละ 199 บาท ซึ่งผมไม่เคยใช้เลย ผมจึงถามทางบ้านที่จ่ายค่าแพคเกจให้ก็บอกว่าจ่ายค่าบริการ 500 กว่าบาทมาสักพักแล้ว ซึ่งปกติควรจะเป็น 300 กว่าบาทรวม vat ผมเลยยกเลิก ais play เรียบร้อยแล้ว และได้โทรหา call center แต่ติดต่อกับพนักงานยากมาก และมักจะอ้างว่ารับเรื่องเฉพาะmain package
และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพอดีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาผมรับสายและสายหลุด แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาอีกเลย พยายามติดต่อก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ในกรณีนี้
ที่ผมไม่เคยสมัครแพคเกจพวกนี้สามารถทำอะไรได้มั้งครับ การที่ผมต้องมาโทรแก้ไขในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ แถมยังถูกหักนาทีโทรจากการโทรหา call center อีก มันใช่หรอครับ
ผมไม่เข้าใจเลยครับว่าเดี๋ยวนี้ AIS เริ่มหากินกับลูกค้าแบบนี้แล้วหรอครับ หากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการที่อาจไม่เข้าใจระบบหรือเทคโลยีอะไรแบบนี้ เขาก็ต้องจ่ายเงินไปโดยไม่รู้ตัวเลยนะครับ
ผมขอสอบถามไปยัง AIS เพื่อขอคำอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น เสียแรงที่ไว้ใจและย้ายมาใช้ค่ายนี้ครับ
เพื่อนๆ ท่านใด เคยมีประสบการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำด้วยะครับ