วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้ซื้อหม้อทอดไร้นำ้มัน ยี่ห้อ lock & lock ขนาด 10 ลิตรมา 1 ใบ ตั้งใจจะมาทำอะไรกินวันอาทิตย์ ปรากฎตัวหม้อมีปัญหาการใช้งาน เบรคเกอร์ไฟที่บ้านตัดการทำงานทันทีที่ใช้หม้อทอดใบนี้
ลองเปลี่ยนจุดเสียบปลั๊ก หลายที่ เบรคเกอร์ก็ตัดทุกครั้งที่ใช้งาน เลยโทรหา call center เพื่อที่จะขอทำการเคลมสินค้า
ปรากฏว่าเงื่อนไขการเคลมคือส่งซ่อมเท่านั้น ถ้าไม่มีอะไหล่ ถึงจะเปลี่ยนใบใหม่ให้ ซึ่งต้องใช้เวลา 7-14 วันในการดำเนินการ
ผมจึงรีบส่งคืนสินค้าเพื่อให้ บจก ตรวจเช็คและทักท้วงไปถึงบริการหลังการขายที่ยำ่แย่ จนพนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าจะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่(ล่ะกัน) แต่กระบวนการยังคง
ต้องรอ 7-14 วันเหมือนเดิม
เลยอยากขอคำแนะนำเพื่อนๆว่า กรณีแบบนี้ผมสามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้ไหม คือเราซื้อของใหม่ๆมาก็อยากจะใช้ทันที โชคร้ายเจอสินค้ามีปัญหายังไม่พอ ต้องมา รออีก 7-14 วัน
บอกตรงๆเซ็งมาก รุ้งี้ซื้อออนไลน์ดีกว่า รุ้เลยว่าถ้ามีปัญหาแบบนี้ lazada shopee ปกป้องเราได้ดีกว่านี้แน่ๆ
หม้อทอดไร้นำ้มัน 10 ลิตร
ลองเปลี่ยนจุดเสียบปลั๊ก หลายที่ เบรคเกอร์ก็ตัดทุกครั้งที่ใช้งาน เลยโทรหา call center เพื่อที่จะขอทำการเคลมสินค้า
ปรากฏว่าเงื่อนไขการเคลมคือส่งซ่อมเท่านั้น ถ้าไม่มีอะไหล่ ถึงจะเปลี่ยนใบใหม่ให้ ซึ่งต้องใช้เวลา 7-14 วันในการดำเนินการ
ผมจึงรีบส่งคืนสินค้าเพื่อให้ บจก ตรวจเช็คและทักท้วงไปถึงบริการหลังการขายที่ยำ่แย่ จนพนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าจะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่(ล่ะกัน) แต่กระบวนการยังคง
ต้องรอ 7-14 วันเหมือนเดิม
เลยอยากขอคำแนะนำเพื่อนๆว่า กรณีแบบนี้ผมสามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้ไหม คือเราซื้อของใหม่ๆมาก็อยากจะใช้ทันที โชคร้ายเจอสินค้ามีปัญหายังไม่พอ ต้องมา รออีก 7-14 วัน
บอกตรงๆเซ็งมาก รุ้งี้ซื้อออนไลน์ดีกว่า รุ้เลยว่าถ้ามีปัญหาแบบนี้ lazada shopee ปกป้องเราได้ดีกว่านี้แน่ๆ