สั่งซื้อเนื้อวัวจากร้านหนึ่ง ช่วงค่ำวันที่ 3 ที่ผ่านมา (วันศุกร์)
ทางร้านแจ้งว่าส่งวันต่อวัน
รุ่งเช้า(วันเสาร์) เห็นสถานะว่า แพ็คสินค้าเสร็จแล้ว แต่ไม่ขึ้นกำลังจัดส่ง จึงทักไปถามร้านเพื่อความแน่ใจ
กลับได้คำตอบว่า ส่งวันนี้แต่ถึงวันจันทร์เพราะวันอาทิตย์ขนส่งหยุด
จึงถามร้านไปว่า ยกเลิกได้หรือไม่เพราะว่านานไป ร้านตอบว่าได้
ต่อมา หลังจากแจ้งยกเลิก ไม่ถึงชั่วโมง เนื้อมาส่ง!!
แสดงว่า ถ้าไม่ยกเลิกก็จะดองของสดไว้สองวันค่อยส่งเหรอ
ปฏิบัติต่อลูกค้าได้น่ารังเกียจแบบนี้ จึงไม่รับและยืนยันจะยกเลิก
เรื่องไม่จบ ร้านโทรมาข่มขู่จะแจ้งความ บอกให้ชดใช้ "ค่าส่ง" ในราคา"เท่ากับค่าเนื้อ"
กะจะกินเต็มเลยว่างั้น ประสานงานกันยังไงละ ไม่ไปไล่บี้หักกันเอง จะมาให้ลูกค้ารับผิดแทน
และเหนืออื่นใด ยกเลิกแล้วตั้งแต่วันที่ 4 วันนี้วันที่โพส วันที่ 9 สถานะยังคงเดิมคือ แพ็คสินค้าเสร็จแล้ว
และระบบก็ไม่ยอมยกเลิกสินค้าให้
ติดต่อ support ก็ได้คำตอบแบบก้อบแล้ววางว่า รอ 2- 3 วัน
ครับ นี่ 5 วันแล้ว
จะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ
ยกเลิกสินค้า Lazada ไม่ยอมปรับสถานะให้ ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ
ทางร้านแจ้งว่าส่งวันต่อวัน
รุ่งเช้า(วันเสาร์) เห็นสถานะว่า แพ็คสินค้าเสร็จแล้ว แต่ไม่ขึ้นกำลังจัดส่ง จึงทักไปถามร้านเพื่อความแน่ใจ
กลับได้คำตอบว่า ส่งวันนี้แต่ถึงวันจันทร์เพราะวันอาทิตย์ขนส่งหยุด
จึงถามร้านไปว่า ยกเลิกได้หรือไม่เพราะว่านานไป ร้านตอบว่าได้
ต่อมา หลังจากแจ้งยกเลิก ไม่ถึงชั่วโมง เนื้อมาส่ง!!
แสดงว่า ถ้าไม่ยกเลิกก็จะดองของสดไว้สองวันค่อยส่งเหรอ
ปฏิบัติต่อลูกค้าได้น่ารังเกียจแบบนี้ จึงไม่รับและยืนยันจะยกเลิก
เรื่องไม่จบ ร้านโทรมาข่มขู่จะแจ้งความ บอกให้ชดใช้ "ค่าส่ง" ในราคา"เท่ากับค่าเนื้อ"
กะจะกินเต็มเลยว่างั้น ประสานงานกันยังไงละ ไม่ไปไล่บี้หักกันเอง จะมาให้ลูกค้ารับผิดแทน
และเหนืออื่นใด ยกเลิกแล้วตั้งแต่วันที่ 4 วันนี้วันที่โพส วันที่ 9 สถานะยังคงเดิมคือ แพ็คสินค้าเสร็จแล้ว
และระบบก็ไม่ยอมยกเลิกสินค้าให้
ติดต่อ support ก็ได้คำตอบแบบก้อบแล้ววางว่า รอ 2- 3 วัน
ครับ นี่ 5 วันแล้ว
จะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ