เตือนภัย ประกันภัยธนชาต

ถือเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืม

ทำประกันภัยรถยนต์กับทางธนชาต ทางโทรศัพท์ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นลูกค้าธนชาตประกันภัยมา6-7ปี โดยปี2564มีจนท.โทรมาขายประกันเพื่อต่ออายุปี2565เช่นทุกปีประกันเราหมดอายุเดือนธันวาคมโดย จนท.โทรมาแจ้งรายละเอียดว่าถ้ารถชนแล้วเราถูกคือซ่อมศูนย์ถ้าผิดคือซ่อมอู่ (รู้สึกแปลกนะแต่คิดว่าเราเป็นลูกค้าเก่า)ก็เข้าใจแบบนี้มาตลอดจนถึงเดือนกันยายน2565เกิดเหตุต้องเคลมซึ่งเราเป็นฝ่ายถูกแต่ในระบบ จนท.รับเรื่องเคลมแจ้งว่าของเราซ่อมอู่เท่านั้น คือเก็บเงินเราแจ้งผลประโยชน์เราอีกแบบ ก็เลยมีการแจ้งไปยังโบรกเกอร์ธนชาต*จนท.ปัดความรับผิดชอบเก่งมาก อ้างจะไปหาfileเสียงเพื่อยืนยัน ผลัดไปเรื่อยจนเวลาผ่านไปเป็นเดือนเรื่องยังเงียบ ก็เลยมีการร้องสื่อไปบ้างลงพันทิปบ้าง ก็มี จนท.ติดต่อมาอีก กลายเป็นว่าไปหาfileเสียงแต่อ่านให้เราฟัง
******ต้องแจ้งว่าประกันเราหมดเดือนธันวาคม เสนอขายประกันตอนกรกฎาคม2564 แค่ฟังๆนะคะยังไม่ได้สนใจจะต่ออายุประกัน(จนท .อ้างว่าfileเสียงนี้คือปิดการขายแล้วถือว่าเราตกลงทำแล้ว) งงไปอีก
ซึ่งเราได้รับการคุยกับจนท .อีกครั้งคือ พฤศจิกายน2564มีการคุยกันถึงสิทธิ์การซ่อมว่าถ้าเราเป็นฝ่ายถูก ซ่อมศูนย์เลยมีการตกลงต่อประกันกับธนชาตไป แต่ในfileเสียงเดือนพฤศจิกายน 2564กลับไม่มีข้อมูลรายละเอียดผลประโยชน์ต่างๆมีแค่แจ้งค่าเบี้ย ที่หนักไปกว่านั้นมีการพูดถึงการชำระโดยให้หักผ่านบัตรเครดิต เราไม่ได้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกับประกันธนชาตมา3-4ปีแล้วช่วงหลังจ่ายเงินสดตลอด (ข้อมูลบัตรเมื่อ3-4ปีที่แล้วคุณเก็บไว้เพื่อ)จนท.โทรมาสรุปให้ฟังแบบนี้ ถ้าเราไม่โอเคร จะร้องคปภ.ก็ได้จะได้ฟังfileเสียงตามที่ จนท.แจ้ง ซึ่งเราแจ้ง คปภ ไปแล้วค่ะอยู่ในช่วงรอมี จนท .รับเรื่องแล้ว เข็ดกับโบรกเกอร์ธนชาตจริงๆการขายประกันแบบนี้คือถูกแล้วใช่มั้ย คุณบิดเบือนอะไรอยู่ !!!!!!!!!ขอเตือนคนที่ซื้อประกันกับธนชาต ดูเคสนี้เป็นบทเรียนนะคะ เพื่อยอดการขายสามารถทำได้ทุกอย่างแย่กว่านี้ไม่น่าจะมีแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่