คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อ่านความเห็นที่ 15 ด้วยนะครับ
https://ppantip.com/topic/39701830?sc=oE6eQ8N
https://ppantip.com/topic/39701830?sc=oE6eQ8N
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันภัยรถ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธนาคารธนชาต
พระราชบัญญัติจราจรทางบก (พ.ร.บ.จราจรทางบก)
การเคลมประกันรถยนต์กับ บ.ธนชาตประกันภัย
เนื่องจากช่วงเดือนธันวาคา2565 เพิ่งออกรถมาได้ 5เดือน โดนรถคู่กรณี ชนหนัก ด้านหลังยุบเสียหายหนักมาก
โดยรถคู่กรณีมีประกันของ บ.ธนชาตประกันภัย และ รถของดิฉัน ก็เป็นของ บ.ธนชาตประกันภัย
เข้าศูนย์ซ่อมรวมแล้ว 53วัน ซึ่งปกติตามกฎหมาย เท่าที่อ่านมา ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ ตกอยู่วันละไม่ต่ำกว่า 500บาท
และ มีค่าเสื่อมสภาพของรถยนต์ ก็เลยทำการเรียกร้องและส่งเอกสารไปพร้อมหลักฐานต่างๆ
เช่น ค่ารถลาก ค่าขาดประโยชน์ และ ค่าเสื่อมสภาพรถยนต์ไปยังบริษัท ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2566
สอบถามพนักงานที่รับเอกสารไป แจ้งว่าปกติจะพิจารณาไม่เกิน15วัน
จนตอนนี้ วันที่3พฤษภาคม2566 ผ่านมาแล้ว 33วัน ยังไม่ได้ผลพิจารณา
อยากทราบว่าเป็นปกติ หรือ ว่าอย่างไรคะ
ไม่แน่ใจว่าเรื่องไปติดอยู่ที่ส่วนไหน การดำเนินเรื่องถึงได้ช้าคะ
มีคำแนะนำ สามารถแจ้งบอกได้ค่ะ