ผมจองตั๋วผ่านแอพ แอร์ เอเชีย วันที่25กันยาน65 ทำการจองและโอนเงินปกติ ผ่าน mobile banking ได้รับอีเมล์แจ้งกลับมาว่า การจองไม่สำเร็จ
และจะดำเนินการคืนเงินให้ ให้ส่งข้อมูลให้ ผมก็ส่งให้ ติดต่อช่องทางแชทบอท ก็ติดต่อไม่รู้เรื่อง call center ก็ไม่มี ไม่ที่เคาท์เตอร์ที่สนามบิน ก็บอกให้รอ ไม่สามมารถดำเนินการอะไรได้ สุดท้ายผ่านมาเกือบเดือน จากความผิดพลาดของสายการบิน มาเป็นความเดือดร้อนของลูกค้ามาตลอด สุดท้าย ส่งอีเมล์กลับมา บอกว่า ดำเนินการปิดเคส คือ????? เงินก็หาย เสียเวลา เสียอารมณ์มากๆเคสนี้
จองตั๋วแอร์เอเชียระวังเสียเงินฟรี
และจะดำเนินการคืนเงินให้ ให้ส่งข้อมูลให้ ผมก็ส่งให้ ติดต่อช่องทางแชทบอท ก็ติดต่อไม่รู้เรื่อง call center ก็ไม่มี ไม่ที่เคาท์เตอร์ที่สนามบิน ก็บอกให้รอ ไม่สามมารถดำเนินการอะไรได้ สุดท้ายผ่านมาเกือบเดือน จากความผิดพลาดของสายการบิน มาเป็นความเดือดร้อนของลูกค้ามาตลอด สุดท้าย ส่งอีเมล์กลับมา บอกว่า ดำเนินการปิดเคส คือ????? เงินก็หาย เสียเวลา เสียอารมณ์มากๆเคสนี้