สวัสดีครับ พอดีผมจะเดินทางจากไทย ไปฮานอย เวียดนาม ในวันที่ 31 ม.ค. 2023 - 4 เม.ย. 2023
ลองกดซื้อตั๋วไปครั้งแรก หน้าเวบหมุนๆ แล้ว Error ผมจึงคิดว่า น่าจะไม่ผ่าน บวกกับใช้บัตรเครดิตต่างประเทศ คิดว่าคงมีปัญหาที่ส่วนนี้ และตรวจสอบอีเมล์ ก็ไม่มีอีเมล์เข้ามา จึงได้ให้เพื่อนที่ไทย จองตั๋วให้ผม ตามวันเวลา และไฟลท์เดียวกัน ชื่อเดียวกันครับ
เพื่อนก็จองเรียบร้อย และส่งตั๋วมาให้ จากนั้น ผมก็พบว่าบัตรเครดิตผมที่ต่างประเทศถูกตัดเรียบร้อย ยอด 5 พันกว่าบาท โดยแอร์เอเชีย
ผมจึงตรวจดูอีเมล์อีกครั้ง ปรากฏว่า เมล์ไปอยู่ในกล่อง Spam ทำให้ผมมีตั๋วสองใบ ราคาเท่ากัน
ผมพยายามติดต่อแอร์เอเชีย แต่ติดต่อไม่ได้ ติดต่อ AVA ก็ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ได้
ร้องเรียนไป ก็ส่งอีเมล์มาว่าให้เช็คที่ Account > My Cases และก็ขึ้นสถานะว่า ปิดเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ดำเนินการใดๆเลย
พอจะมีใครทราบช่องทางการติดต่อที่พอจะสื่อสารกับมนุษย์ได้ไหมครับ ติดต่อไป 025159999 / 025159898 ระบบก็แจ้งแค่ว่าให้ดำเนินการในแอพ คุยกับ AVA อย่างเดียวเลย
คือผมไม่ต้องการให้คืนเงินก็ได้ แต่อย่างน้อยให้เครดิตผมไว้ใช้ในการบินไฟลท์หน้าไม่ได้หรอ ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจัง หน่วยงานรับเรื่องลูกค้า หรือรับเรื่องร้องเรียนก็ไม่มี
ซื้อตั๋ว Air Asia ซ้ำ ในวันเดียวกัน เพราะเข้าใจผิด ขอเป็น Credit Refund ได้ไหมครับ
ลองกดซื้อตั๋วไปครั้งแรก หน้าเวบหมุนๆ แล้ว Error ผมจึงคิดว่า น่าจะไม่ผ่าน บวกกับใช้บัตรเครดิตต่างประเทศ คิดว่าคงมีปัญหาที่ส่วนนี้ และตรวจสอบอีเมล์ ก็ไม่มีอีเมล์เข้ามา จึงได้ให้เพื่อนที่ไทย จองตั๋วให้ผม ตามวันเวลา และไฟลท์เดียวกัน ชื่อเดียวกันครับ
เพื่อนก็จองเรียบร้อย และส่งตั๋วมาให้ จากนั้น ผมก็พบว่าบัตรเครดิตผมที่ต่างประเทศถูกตัดเรียบร้อย ยอด 5 พันกว่าบาท โดยแอร์เอเชีย
ผมจึงตรวจดูอีเมล์อีกครั้ง ปรากฏว่า เมล์ไปอยู่ในกล่อง Spam ทำให้ผมมีตั๋วสองใบ ราคาเท่ากัน
ผมพยายามติดต่อแอร์เอเชีย แต่ติดต่อไม่ได้ ติดต่อ AVA ก็ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ได้
ร้องเรียนไป ก็ส่งอีเมล์มาว่าให้เช็คที่ Account > My Cases และก็ขึ้นสถานะว่า ปิดเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ดำเนินการใดๆเลย
พอจะมีใครทราบช่องทางการติดต่อที่พอจะสื่อสารกับมนุษย์ได้ไหมครับ ติดต่อไป 025159999 / 025159898 ระบบก็แจ้งแค่ว่าให้ดำเนินการในแอพ คุยกับ AVA อย่างเดียวเลย
คือผมไม่ต้องการให้คืนเงินก็ได้ แต่อย่างน้อยให้เครดิตผมไว้ใช้ในการบินไฟลท์หน้าไม่ได้หรอ ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจัง หน่วยงานรับเรื่องลูกค้า หรือรับเรื่องร้องเรียนก็ไม่มี