Lazada มีบรรทัดฐานในการช่วยเหลือลูกค้าที่แย่มาก อีกทั้งไม่ใช่ครั้งแรกคุณเห็นผู้บริโภคเป็นอะไร

คือพอดีผมสั่งสินค้าทางลาซาด้าไปซึ่งสินค้าตัวนี้มันส่งฟรีโดยไม่ใช้คูปอง แต่ผมมีคูปองส่งฟรีอยู่ในตัวซึ่งพอผมสั่งระบบดันหักคูปองผมไปด้วย
ทั้งที่ต่อให้ผมไม่มีคูปองมันก็ส่งฟรีอยู่ดี พอติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ แต่ละคนก็ตอบไม่เหมือนกันอีกที่สำคัญคือไม่มีคำขอโทษต่อความผิดพลาดซักคำ ถ้าจะเปรียบเทียบคือ ร้านข้าวปกติขาย 40 แต่วันนี้เหลือ 20 ซึ่งผมมีคูปอง ส่วนลดจานละ 20 อยู่ในตัว แต่ในเมื่อมันลดอยู่แล้วผมจะเสียคูปองไปทำไมละ แต่นี่เลือกหักไปเองเลย ผมคุยกับเจ้าหน้าที่วนไปมาเป็นชั่วโมงอะ สุดท้ายก็ไม่รับผิดชอบ ทั้งที่ก่อนหน้ามีเคสที่สินค้ามาส่งผมแต่ทางขนส่งโทรหาผมไม่ติดและเขาเลือกส่งกลับสินค้าทันที ทำให้คูปองผมเสียเปล่า พนักงานเลยส่งเป็นโค้ดมาให้แทนเพราะคูปองส่งให้ไม่ได้ ซึ่งเคสนี้ไม่ใช่ปัญหาที่เกิดโดยตรงเขารับผิดชอบ กลับกันครั้งนี้คือความผิดพลาดโดยตรงแต่คุณปฏิเสธที่จะให้การช่วยเหลือ บรรทัดฐานอยู่ตรงไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่