ต้องบอกก่อนว่าเป็นแบบนี้มาหลายครั้งต่อหลายครั้ง ลูกค้าไม่ได้เป็นคนบอกขอเลื่อนนัดครับ คุณไม่ได้มาส่งของเอง แล้วมาลงเหตุผลแบบนี้เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิดนัด แล้วรอบก่อนๆนั้นโดนแบบนี้ 3 วันติดจนขึ้นว่าของตีกลับไปหาผู้ขาย แบบนี้เครดิตผู้ซื้อเสียหายหมดนะครับ จะรอติดตามว่าทาง Kerry จะแก้ไขปัญหานี้ได้มั้ยนะครับ ถ้ายังเป็นอยู่แบบเดิมจะมาร้องเรียนอีกเรื่อยๆครับ!
**ถ้าขนส่งจะเลื่อนเองเพราะส่งไม่ทัน, พนักงานส่งไม่เพียงพอ ควรใช้เหตุผลที่ดีกว่านี้ไม่กระทบต่อเครดิตลูกค้านะครับ
ร้องเรียน Kerry Express ได้มั้ยครับ เหตุผลในการเลื่อนจัดส่งสินค้า เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิด!
ต้องบอกก่อนว่าเป็นแบบนี้มาหลายครั้งต่อหลายครั้ง ลูกค้าไม่ได้เป็นคนบอกขอเลื่อนนัดครับ คุณไม่ได้มาส่งของเอง แล้วมาลงเหตุผลแบบนี้เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิดนัด แล้วรอบก่อนๆนั้นโดนแบบนี้ 3 วันติดจนขึ้นว่าของตีกลับไปหาผู้ขาย แบบนี้เครดิตผู้ซื้อเสียหายหมดนะครับ จะรอติดตามว่าทาง Kerry จะแก้ไขปัญหานี้ได้มั้ยนะครับ ถ้ายังเป็นอยู่แบบเดิมจะมาร้องเรียนอีกเรื่อยๆครับ!
**ถ้าขนส่งจะเลื่อนเองเพราะส่งไม่ทัน, พนักงานส่งไม่เพียงพอ ควรใช้เหตุผลที่ดีกว่านี้ไม่กระทบต่อเครดิตลูกค้านะครับ