ร้องเรียนบริการ Kerry

" อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้งช่องนนทรี, กรุงเทพมหานคร(ผู้รับเลื่อนวันรับพัสดุเป็นวันที่ 10-10-2023 พนักงานจะจัดส่งอีกครั้ง)
วันที่ 07 ต.ค. 2566เวลา 11:28 "

" อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้งบางนา, กรุงเทพมหานคร(ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง) 
วันที่ 12 ต.ค. 2566เวลา 18:43 "

ขอเท้าความค่ะ เรารอรับพัสดุจาก Kerry ครั้งแรกติดต่อมาวันที่ 07.10 ซึ่งเราหยุดไม่ได้เข้าออฟฟิศจึงนัดมาวันที่ 10.10 เช็คระบบขึ้นข้อความแรก
สรุปคือไม่มาส่งตามวันนัด
- วันที่ 10.10 ตามผ่านไลน์ @ kerry Express ก็ไม่มาส่ง
- วันที่ 11.10 ตามผ่าน  @ kerry Express  / Chat Inbox facebook / โทร1217  เจ้าหน้าที่คอมเพลนโทรมานัดเป็นวันที่ 12.10
- วันที่ 12.10 รอจนเย็นยังไม่มา ตามผ่านไลน์ @ kerry Express บอกว่าโทรมาแล้วไม่รับสาย โทรจริง ๆ หรอคะ โทรศัพท์เปิดเสียงหลังเลิกงาน วางอยู่ตรงหน้าเลย ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง ไม่มีสายเข้าค่ะ @kerry Express  พิมบอกเราว่าไม่รับสาย

สถานะพัสดุอยู่ระหว่างการนำส่งให้คุณลูกค้าอีกครั้งในวันนี้ครับ การจัดส่งเริ่มตั้งแต่ 08.30 - 20.00 น. ( รอเราแต่ 09.00 เลิกงาน 18.00 ) รอจนต้องมาเจอข้อความ ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง หรอคะ โทรศัพท์ไม่มีสายเข้านะคะ

เสียเวลาจริง ๆ 

*** ท่านใดจะใช้คนขนส่ง Kerry รบกวนคิดดีดีก่อนนะคะ เสียเวลาจริง ๆ ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่