บริการขนส่ง Kerry ส่งล่าช้าทำยังไงได้บ้าง

กระทู้คำถาม
ของกำหนดส่งตั้งแต่ 15 สิงหา    นัดลูกค้ารับ  แต่ป่านี้ 18 สิงหา    ติดต่อ Call Center ไปเป็นสิบครั้ง  และ  ทั้ง Chat ทั้ง โทร  Call Center ทำหน้าที่ได้แค่ตรวจสอบ และ ประสานงาน  แต่ไม่ติดตาม ลูกค้าต้องรอต่อไป  อยากรู้ว่า เราผิดนัดลูกค้า  ถ้าลูกค้าไม่ซื้อของเราแล้ว Kerry รับผิดชอบอะไรไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
Kerry Express Thailand Official สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 7691042

จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่งค่ะ คุณลูกค้าสามารถแจ้งเลขพัสดุในทางช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินตรวจสอบข้อมูล และประสานงานติดตามพัสดุให้เพิ่มเติมนะคะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่