เลือกโซฟาในแอป ออนไลน์ คุยกับแอดมิน มีการตอบกลับดีมาก รวดเร็ว บริการดี แนะนำสั่งสินค้าโดยตรงทางไลน์ ชำระเงินเรียบร้อย รอส่งของ ปรากฎว่า มีนัดรับของ หลายครั้ง รอเก้อตลอด ไม่มีแจ้งลูกค้าว่าไม่มาส่ง เจอปัญหาน้ำท่วม เราก็ไม่ว่าอะไร แต่ติดต่อหลายครั้ง รวม 8 ครั้ง กว่าจะมา ครั้งที่ 9 (ถือว่าโชคดีไปไม่ถูกหลอก) แต่ตรวจของ พบว่า หมอนอิงผิดขนาด และสี (ชำระเงินไปแล้ว) จึงติดต่อไปที่แอดมิน แต่ครั้งนี้ติดต่อยากมาก ไม่ยอมอ่านไลน์ ไม่รับสาย สุดท้ายพอรับสาย ก็บอกว่าจะส่งไปรษณีย์มาให้ วันที่ 4 ผ่านไป เงียบ หาทางพยายามติดต่อเข้าไปในแอบ 2 ครั้ง เธอก็อ่านแล้วบอกแจ้งทางโรงงานให้แล้ว เดี๋ยวโรงงานติดต่อกลับ สุดท้ายก็เงียบอีก จึงแจ้งไปว่าขอเบอร์โรงงาน ก็เงียบอีก งงมาก แอดมินคนเดียวกัน แต่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย สรุปว่าควรสั่งของใน แอปดีกว่ามาก มีตัวกลางจัดการให้ หากส่งช้า ก็มีการคืนเงินให้ หากบริการไม่ดี ก็สามารถเขียน คอมเมนต์ได้ให้ผู้ซื้ออื่นๆ มีข้อมูลในการตัดสินใจได้ เซ็งเลย คงจะไม่ส่งมาแล้วมั้ง (ถ้าหากมีส่งมาแล้วจะกลับมาแจ้งใหม่)
[CR] ซื้อโซฟาonline ได้ของแต่ตอนมีปัญหาแอดมินไม่ติดต่อกลับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้