[CR] ซื้อโซฟาonline ได้ของแต่ตอนมีปัญหาแอดมินไม่ติดต่อกลับ

กระทู้รีวิว
เลือกโซฟาในแอป ออนไลน์ คุยกับแอดมิน  มีการตอบกลับดีมาก รวดเร็ว บริการดี แนะนำสั่งสินค้าโดยตรงทางไลน์ ชำระเงินเรียบร้อย รอส่งของ ปรากฎว่า มีนัดรับของ หลายครั้ง รอเก้อตลอด ไม่มีแจ้งลูกค้าว่าไม่มาส่ง  เจอปัญหาน้ำท่วม เราก็ไม่ว่าอะไร  แต่ติดต่อหลายครั้ง รวม 8 ครั้ง กว่าจะมา ครั้งที่ 9  (ถือว่าโชคดีไปไม่ถูกหลอก) แต่ตรวจของ พบว่า หมอนอิงผิดขนาด และสี  (ชำระเงินไปแล้ว)  จึงติดต่อไปที่แอดมิน  แต่ครั้งนี้ติดต่อยากมาก ไม่ยอมอ่านไลน์ ไม่รับสาย สุดท้ายพอรับสาย ก็บอกว่าจะส่งไปรษณีย์มาให้  วันที่ 4 ผ่านไป เงียบ  หาทางพยายามติดต่อเข้าไปในแอบ 2 ครั้ง   เธอก็อ่านแล้วบอกแจ้งทางโรงงานให้แล้ว เดี๋ยวโรงงานติดต่อกลับ  สุดท้ายก็เงียบอีก   จึงแจ้งไปว่าขอเบอร์โรงงาน  ก็เงียบอีก   งงมาก แอดมินคนเดียวกัน แต่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย   สรุปว่าควรสั่งของใน แอปดีกว่ามาก มีตัวกลางจัดการให้  หากส่งช้า ก็มีการคืนเงินให้  หากบริการไม่ดี ก็สามารถเขียน คอมเมนต์ได้ให้ผู้ซื้ออื่นๆ มีข้อมูลในการตัดสินใจได้  เซ็งเลย  คงจะไม่ส่งมาแล้วมั้ง     (ถ้าหากมีส่งมาแล้วจะกลับมาแจ้งใหม่)
ชื่อสินค้า:   ืnidasofa / nisasofa
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่