คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ลูกค้ายังไม่ ยืนยัน หรือระบุวันเวลา ที่ชัดเจนเลยครับ
>> ลูกค้า: ถ้าพี่ว่างนะคะ
>> เรา: หรือ เสาร์ อาทิตย์ ก็ได้ค่ะพี่ ต้องใช้เอกสาร
>> ลูกค้า : จ้า
-------------------------------------
ลูกค้าติดภาระกิจสำคัญ และยังไม่สามารถระบุวันนัดได้
ลูกค้า : พี่สาวไม่สบาย คนที่จะไปกับพี่พรุ่งนี้ เดี๋ยวพี่แจ้ง รอแปป
เรา : รับทราบค่ะ
-----------------------------
อันนี้ คุณ จขกท. เริ่ม ยัดเยียด แล้วครับ จากข้อความตอบกลับด้านบน ไม่ได้ confirm อะไรเลย
ลูกค้าแจ้งเหตุผลที่ชัดเจนแล้วง่า พี่สาวของเขาไม่สบาย จึงไม่สะดวกในเวลานี้ พร้อมทั้งขอโทษขอโพย ซึ่งมีความรับผิดชอบ และมีมารยาทดีมากครับ
เรา: แต่คือพี่ confirm ใช่ไหมคะ ว่ามา อย่าลืมแจ้งนะคะ
ลูกค้า : พี่เลือนไปก่อนนะ พี่สาวพี่ไม่สบาย ขอโทษทีนะค่ะ แกหายดีพี่จะรีบทักหา
------------------------
เรา : ค่ะพี่ รอโปรอีกที สิ้นปี
ลูกค้า : จ้าพี่จะทักหานะค่ะพอดีแกพึงเป็นลมวันนี้
เรา : จริงๆถ้าต้องการจริงๆ
เรา : สามารถชำระผ่าน ช่องทาง onlineได้ค่ะ ไม่ใช่ปัญหา
เรา : ทางบริษัทมี qr ชำระ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ชำระผ่าน qr
เรา : ส่งรูปตัวอย่างการชำระไป
ละปิดท้ายด้วย
เรา : ถ้าขายไปก่อน ต้องขออนุญาตพี่นะคะ🙏🙏
>>>> อันนี้ คือ ถ้าผมเป็นลูกค้า ผมจะตอบว่า "เชิญค่ะ"
-----------------
คำตอบของคำถามที่ว่า แรงไปไหม ?
คำตอบคือ ไม่แรงครับ แต่ค่อนไปทาง น่าเกลียดครับ ....
ไม่ว่าเหตุผลของลูกค้าจะคืออะไร ?? ควรหยุดการติดตามตั้งแต่ ข้อความนี้แล้วครับ
ลูกค้า : พี่สาวไม่สบาย คนที่จะไปกับพี่พรุ่งนี้ เดี๋ยวพี่แจ้ง รอแปป
เรา : รับทราบค่ะ
รอเวลาอีกสัก 2-3 วัน ค่อนลองติดต่อกลับไปอีกที หรือ คุณสามารถตัดสินใจขายให้คนอื่นได้เลยครับ ไม่ต้องรอครับ
>> ลูกค้า: ถ้าพี่ว่างนะคะ
>> เรา: หรือ เสาร์ อาทิตย์ ก็ได้ค่ะพี่ ต้องใช้เอกสาร
>> ลูกค้า : จ้า
-------------------------------------
ลูกค้าติดภาระกิจสำคัญ และยังไม่สามารถระบุวันนัดได้
ลูกค้า : พี่สาวไม่สบาย คนที่จะไปกับพี่พรุ่งนี้ เดี๋ยวพี่แจ้ง รอแปป
เรา : รับทราบค่ะ
-----------------------------
อันนี้ คุณ จขกท. เริ่ม ยัดเยียด แล้วครับ จากข้อความตอบกลับด้านบน ไม่ได้ confirm อะไรเลย
ลูกค้าแจ้งเหตุผลที่ชัดเจนแล้วง่า พี่สาวของเขาไม่สบาย จึงไม่สะดวกในเวลานี้ พร้อมทั้งขอโทษขอโพย ซึ่งมีความรับผิดชอบ และมีมารยาทดีมากครับ
เรา: แต่คือพี่ confirm ใช่ไหมคะ ว่ามา อย่าลืมแจ้งนะคะ
ลูกค้า : พี่เลือนไปก่อนนะ พี่สาวพี่ไม่สบาย ขอโทษทีนะค่ะ แกหายดีพี่จะรีบทักหา
------------------------
เรา : ค่ะพี่ รอโปรอีกที สิ้นปี
ลูกค้า : จ้าพี่จะทักหานะค่ะพอดีแกพึงเป็นลมวันนี้
เรา : จริงๆถ้าต้องการจริงๆ
เรา : สามารถชำระผ่าน ช่องทาง onlineได้ค่ะ ไม่ใช่ปัญหา
เรา : ทางบริษัทมี qr ชำระ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ชำระผ่าน qr
เรา : ส่งรูปตัวอย่างการชำระไป
ละปิดท้ายด้วย
เรา : ถ้าขายไปก่อน ต้องขออนุญาตพี่นะคะ🙏🙏
>>>> อันนี้ คือ ถ้าผมเป็นลูกค้า ผมจะตอบว่า "เชิญค่ะ"
-----------------
คำตอบของคำถามที่ว่า แรงไปไหม ?
คำตอบคือ ไม่แรงครับ แต่ค่อนไปทาง น่าเกลียดครับ ....
ไม่ว่าเหตุผลของลูกค้าจะคืออะไร ?? ควรหยุดการติดตามตั้งแต่ ข้อความนี้แล้วครับ
ลูกค้า : พี่สาวไม่สบาย คนที่จะไปกับพี่พรุ่งนี้ เดี๋ยวพี่แจ้ง รอแปป
เรา : รับทราบค่ะ
รอเวลาอีกสัก 2-3 วัน ค่อนลองติดต่อกลับไปอีกที หรือ คุณสามารถตัดสินใจขายให้คนอื่นได้เลยครับ ไม่ต้องรอครับ
แสดงความคิดเห็น
ตอบ line ลูกค้าแบบนี้ แรงไปไหมคะ? เนื่องจากนัดกันไว้ ละลูกค้าติดต่อลำบากมาก
วันพฤ
เรา: ถ้าพรุ่งนี้รบกวนขอสำเนาบัตรประขาชนพี่ขีดค่า ส่งมาได้ไหมคะ จะพิมพ์เอกสารเสนอซื้อ
ลูกค้า: ถ้าพี่ว่างนะคะ
เรา: หรือ เสาร์ อาทิตย์ ก็ได้ค่ะพี่ ต้องใช้เอกสาร
ลูกค้า : จ้า
เงียบหายไปจนวันอาทิตย์
เรา : สรุปพรุ่งนี้ confirm นัดไหมคะ เวลา 12.00 ที่เซนทรัล ยังไงรบกวนแจ้งนิดนึงค่ะ เพราะต้องเดินทาง ข้ามจังหวัดค่ะ
ไม่อ่านไลน์ เราเลยโทร
ลูกค้า : สักครู่นะคะ
ลูกค้า : พี่สาวไม่สบาย คนที่จะไปกับพี่พรุ่งนี้ เดี๋ยวพี่แจ้ง รอแปป
เรา : รับทราบค่ะ
หายไปหลาย ชม.จนจะดึกแล้ว
เรา: แต่คือพี่ confirm ใช่ไหมคะ ว่ามา อย่าลืมแจ้งนะคะ
ลูกค้า : พี่เลือนไปก่อนนะ พี่สาวพี่ไม่สบาย ขอโทษทีนะค่ะ แกหายดีพี่จะรีบทักหา
เรา : ค่ะพี่ รอโปรอีกที สิ้นปี
ลูกค้า : จ้าพี่จะทักหานะค่ะพอดีแกพึงเป็นลมวันนี้
เรา : จริงๆถ้าต้องการจริงๆ
เรา : สามารถชำระผ่าน ช่องทาง onlineได้ค่ะ ไม่ใช่ปัญหา
เรา : ทางบริษัทมี qr ชำระ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ชำระผ่าน qr
เรา : ส่งรูปตัวอย่างการชำระไป
ละปิดท้ายด้วย
เรา : ถ้าขายไปก่อน ต้องขออนุญาตพี่นะคะ🙏🙏