และควรมีระบบลงโทษพนักงานเหมือนไรเดอร์ บริษัทอื่นๆ ถ้าเกิดความผิดพลาด เสียหาย สินค้าผิด ได้ไม่ครบ หรืออื่นๆ
มีกรอบการชดเชยลูกค้าถ้า..........อะไรก็ว่าไป ที่เป็นกฎชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าวางใจ
ว่าถ้าเกิดความไม่พึงพอใจที่เข้าเกณฑ์ต้องชดเชย ลูกค้าสามารถร้องเรียนได้ทันที
เป็นเพียงข้อเสนอแนะครับ เห็นบริษัทไรเดอร์เจ้าอื่นๆมีประมาณนี้ แต่เซเว่นยังมีไม่ชัดเจน หรือ ลูกค้าเข้าถึงตามอ่านกฎไม่ทั่วถึงครับ
อยากให้เซเว่น Delivery ปรับปรุงเรื่องการให้บริการให้รวดเร็วยิ่งขึ้นครับ
มีกรอบการชดเชยลูกค้าถ้า..........อะไรก็ว่าไป ที่เป็นกฎชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าวางใจ
ว่าถ้าเกิดความไม่พึงพอใจที่เข้าเกณฑ์ต้องชดเชย ลูกค้าสามารถร้องเรียนได้ทันที
เป็นเพียงข้อเสนอแนะครับ เห็นบริษัทไรเดอร์เจ้าอื่นๆมีประมาณนี้ แต่เซเว่นยังมีไม่ชัดเจน หรือ ลูกค้าเข้าถึงตามอ่านกฎไม่ทั่วถึงครับ