อยากให้เซเว่น Delivery ปรับปรุงเรื่องการให้บริการให้รวดเร็วยิ่งขึ้นครับ

และควรมีระบบลงโทษพนักงานเหมือนไรเดอร์   บริษัทอื่นๆ  ถ้าเกิดความผิดพลาด เสียหาย  สินค้าผิด ได้ไม่ครบ  หรืออื่นๆ

มีกรอบการชดเชยลูกค้าถ้า..........อะไรก็ว่าไป   ที่เป็นกฎชัดเจน      เพื่อให้ลูกค้าวางใจ 
ว่าถ้าเกิดความไม่พึงพอใจที่เข้าเกณฑ์ต้องชดเชย ลูกค้าสามารถร้องเรียนได้ทันที

เป็นเพียงข้อเสนอแนะครับ  เห็นบริษัทไรเดอร์เจ้าอื่นๆมีประมาณนี้  แต่เซเว่นยังมีไม่ชัดเจน หรือ ลูกค้าเข้าถึงตามอ่านกฎไม่ทั่วถึงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่