เสนอแนะอยากให้เซเว่น เดลิเวอร์รี่ มีกฎการชดใช้ที่ชัดเจน กรณีส่งสินค้าผิดครับ

กว่าลูกค้าจะหาเบอร์ติดต่อ Call Center ได้   และ  ไม่รู้กฎต้องชดเชยยังไง

บางคนก็ไม่ได้เก่งไอที ไม่ได้เก่งค้นหาเบอร์ข้อมูล  กว่าจะหาได้ก็เลยเวลา เป็นชั่วโมง  สินค้าเย็นหมด
ประกอบกับหิวมาก  เลยทานไปก่อน

พอติดต่อ Call Center ได้   กลับได้ความว่า  จะเปลี่ยนสินค้าให้ถ้ายังไม่รับประทาน

อยากให้คิดถึงความเป็นจริงว่า  ถ้าลูกค้าไม่สามารถติดต่อกลับได้ทันที  + หิวมาก   =  ยังไงลูกค้าต้องรับประทานก่อนแน่นอน
กว่าจะได้ติดต่อคือ   เลยเวลาเป็นชั่วโมง+รับประทานอาหารหมดแล้วเพราะหิว =   เซเว่นไม่รับผิดชอบ

อยากเสนอแนะว่า  อยากให้ติดกฎว่าถ้าสินค้าผิดจะรับผิดชอบให้ลูกค้าได้อ่านง่ายๆ   จะทำทางไหนก็ได้ครับ  ขอให้เห็นง่ายอ่านง่ายที่สุด
ลูกค้าจะได้ยอมทนหิว   +  ให้เบอร์ติดต่อกลับง่ายๆด้วย

เชื่อว่ามีคนเสียโอกาสแบบผมอีกเยอะครับ   แต่ถ้าเซเว่นจะรักษาประโยชน์บริษัทก็คงได้แต่ทำใจครับ
  เป็นข้อเสนอแนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่