กว่าลูกค้าจะหาเบอร์ติดต่อ Call Center ได้ และ ไม่รู้กฎต้องชดเชยยังไง
บางคนก็ไม่ได้เก่งไอที ไม่ได้เก่งค้นหาเบอร์ข้อมูล กว่าจะหาได้ก็เลยเวลา เป็นชั่วโมง สินค้าเย็นหมด
ประกอบกับหิวมาก เลยทานไปก่อน
พอติดต่อ Call Center ได้ กลับได้ความว่า จะเปลี่ยนสินค้าให้ถ้ายังไม่รับประทาน
อยากให้คิดถึงความเป็นจริงว่า ถ้าลูกค้าไม่สามารถติดต่อกลับได้ทันที + หิวมาก = ยังไงลูกค้าต้องรับประทานก่อนแน่นอน
กว่าจะได้ติดต่อคือ เลยเวลาเป็นชั่วโมง+รับประทานอาหารหมดแล้วเพราะหิว = เซเว่นไม่รับผิดชอบ
อยากเสนอแนะว่า อยากให้ติดกฎว่าถ้าสินค้าผิดจะรับผิดชอบให้ลูกค้าได้อ่านง่ายๆ จะทำทางไหนก็ได้ครับ ขอให้เห็นง่ายอ่านง่ายที่สุด
ลูกค้าจะได้ยอมทนหิว + ให้เบอร์ติดต่อกลับง่ายๆด้วย
เชื่อว่ามีคนเสียโอกาสแบบผมอีกเยอะครับ แต่ถ้าเซเว่นจะรักษาประโยชน์บริษัทก็คงได้แต่ทำใจครับ
เป็นข้อเสนอแนะครับ
เสนอแนะอยากให้เซเว่น เดลิเวอร์รี่ มีกฎการชดใช้ที่ชัดเจน กรณีส่งสินค้าผิดครับ
บางคนก็ไม่ได้เก่งไอที ไม่ได้เก่งค้นหาเบอร์ข้อมูล กว่าจะหาได้ก็เลยเวลา เป็นชั่วโมง สินค้าเย็นหมด
ประกอบกับหิวมาก เลยทานไปก่อน
พอติดต่อ Call Center ได้ กลับได้ความว่า จะเปลี่ยนสินค้าให้ถ้ายังไม่รับประทาน
อยากให้คิดถึงความเป็นจริงว่า ถ้าลูกค้าไม่สามารถติดต่อกลับได้ทันที + หิวมาก = ยังไงลูกค้าต้องรับประทานก่อนแน่นอน
กว่าจะได้ติดต่อคือ เลยเวลาเป็นชั่วโมง+รับประทานอาหารหมดแล้วเพราะหิว = เซเว่นไม่รับผิดชอบ
อยากเสนอแนะว่า อยากให้ติดกฎว่าถ้าสินค้าผิดจะรับผิดชอบให้ลูกค้าได้อ่านง่ายๆ จะทำทางไหนก็ได้ครับ ขอให้เห็นง่ายอ่านง่ายที่สุด
ลูกค้าจะได้ยอมทนหิว + ให้เบอร์ติดต่อกลับง่ายๆด้วย
เชื่อว่ามีคนเสียโอกาสแบบผมอีกเยอะครับ แต่ถ้าเซเว่นจะรักษาประโยชน์บริษัทก็คงได้แต่ทำใจครับ
เป็นข้อเสนอแนะครับ