หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราควรทำอย่างไรกับกรณีแบบนี้คะ
กระทู้สนทนา
Shopee
สั่งของในแอพ
สั่งสีดำ แต่ได้สีฟ้า มูลค่ารวมหลังมีค่าส่งหักส่วนลดใช้เหรียญแล้ว 52 บาท net
ตอนได้ของ เรารีบกดคืนสินค้า และขอเงินคืนทันที
ระบบแจ้งว่าอนุมัติการคืนเงินและไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าคืน
แต่ร้านค้าทวงสินค้าคืน เราถามกลับว่า ค่าใช้จ่ายใครรับผิดชอบ
ความผิดของร้านตั้งแต่แรก ถ้าไม่ส่งผิดออเดอร์ การคืนเงินนี้จะไม่เกิดขึ้น
เราไม่ได้รับสินค้า แล้วทำไมเราต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มในการส่งของคืนกลับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้าเดิม AIS รายเดือน ได้รับข้อความแจ้งต่อ pk. ไม่ได้ ทำอย่างไร ใครพอทราบบ้างคะ?
เป็นลูกค้าเดิม AIS รายเดือน ได้รับข้อความแจ้ง internet จะถูกคิดค่าบริการรอบใหม่ ควรต่อโปรหรือย้ายค่ายดีคะ เดิมซื้อ sim นี้ แบบซิมเน็ตเทพ เราต้องการใช้ sim net รายปี ไม่อั้น แล้วบริษัทมีส่วนลดให้ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 2908240
‘แบงก์-ค่ายมือถือ’ สะดุ้ง 7 ม.ค. ดีอีชง ครม. ต้องร่วมจ่ายเหยื่อแก๊งคอลฯ ‘พิชัย’ กางแผน พณ. เชิงรุกปี 68
เมื่อวันที่ 4 มกราคม นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) กล่าวว่า กระทรวงดีอีเตรียมเสนอคณะรัฐมนตร
parn 256
SHOPEE ผู้ขายร้าน Major ส่งของไม่ครบ ทำเรื่องขอคืนเงิน SHOPEE ไม่คิดยอดคืนที่มี เหรียญ เงินของลูกค้าในรายการสั่งซื้อ
**** เตือนภัย SHOPEE ไม่คืน เหรียญ ( เงิน electronic ) ให้ลูกค้า **** ทางร้าน Major ใน SHOPEE พลาด ส่งสินค้าไม่ครบตามรายการสั่งซื้อ จึงทำเรื่องขอ เงินคืน กับทาง SHOPEE
สมาชิกหมายเลข 1003884
ทำไมเดี๋ยวนี้การตลาดแบบนี้เยอะจังคะ ทำให้รู้สึกรำคาญ
1. ขึ้นหัวข้อโฆษณาแจกฟรีส่วนลดสินค้าในห้างมูลค่า 1000 บาท เพียงแต่สมัคร.....ของห้างแห่งหนึ่งลดทันที1000 ( ความจริงคือ คุณต้องซื้อสินค้าให้ครบตามเป้าที่เขากำหนดก่อนถึงจะได้รับส่วนลดนี้ ซึ่งดูแล้ว
เย็นตาโฟเส้นเล็ก
คิดผิดที่เลือกมา true เคยใช้ ais ไม่เคยมีปัญหา ลองtrue ทีเดียวเข็ด
ผึ่งมาใช้ true มา2 เบอร์ ใช้รายเดือน net10m 200บาท ใช้เดือนสองก็มีปัญหาซะแล้ว เนื่องจากใช้กับtablet กับipad ไม่สามารถโทรได้ พอnet หมดเล่นไม่ได้ก็รีบเติมเงินทันที ทั้งสองเครื่อง แต่ไม่สามารถเล่นไ
nakpainful
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
ทำไมราคาสินค้าในshopee ถึงโชว์ราคาที่หักส่วนลดแล้ว???
ทำไมราคาสินค้าในshopee ถึงโชว์ราคาที่หักส่วนลดแล้ว บางทีเราไม่ต้องการให้มันโชว์ราคาหลังหักส่วนลด สามารถแก้ไขหรือตั้งค่าได้ไหม บางทีสับสนวางแผนการซื้อไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 6426038
โลตัสเอาเปรียบ? ไปเปลี่ยนสินค้าที่โลตัส
เราขอเกริ่นก่อนว่า เราซื้อเตาแก๊สมา 790 บาท ในใบเสร็จเตาแก๊สเราใช้คูปองส่วนลด200บาท เอาละมาเข้าเรื่อง เราซื้อเตาแก๊สมาจากห้างโลตัส สาขาทางภาคใต้ แล้วมีปัญหาเราเลยนำไปเปลี่ยน แล้วเราได้คำตอบมาแบบนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 4311248
มีปัญหาในการซื้อเพรชในเกมส์ครับ - -"
คือ ผมกดซื้อเพรชตามปกตินั้นล่ะ ที่นี้พอถึงตอนเลือกจำนวนเพรช+ใส่รหัส หลังจากตอนใส่รหัส แล้วผมกำลังจะกดปุ่มยืนยัน แอพฟ้าใสดันแจ้งปลุก ผมเลยรีบปิดแอพฟ้าใส่ทิ้งไป แล้วกดยืนยันต่อทันที เพราะหน้าต่างมันไม่ไ
Sunsaboo
ตั้งออเดอร์ขายเหรียญ ออเดอร์ไม่ขึ้นทันที แล้วรอซักพักมีคนมาตั้งตัดหน้าอีก ตั้งแพงกว่าก็มาอยู่แซงหน้าเรา ระบบหรือคนทำ
มาร์เกต เมคเกอร์ คอยทำราคา เราส่งไป ไม่ขึ้น ออเดอร์ รอซักพักมีออเดอร์ มาตั้งตัดหน้าอีก
สมาชิกหมายเลข 6115048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราควรทำอย่างไรกับกรณีแบบนี้คะ
สั่งสีดำ แต่ได้สีฟ้า มูลค่ารวมหลังมีค่าส่งหักส่วนลดใช้เหรียญแล้ว 52 บาท net
ตอนได้ของ เรารีบกดคืนสินค้า และขอเงินคืนทันที
ระบบแจ้งว่าอนุมัติการคืนเงินและไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าคืน
แต่ร้านค้าทวงสินค้าคืน เราถามกลับว่า ค่าใช้จ่ายใครรับผิดชอบ
ความผิดของร้านตั้งแต่แรก ถ้าไม่ส่งผิดออเดอร์ การคืนเงินนี้จะไม่เกิดขึ้น
เราไม่ได้รับสินค้า แล้วทำไมเราต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มในการส่งของคืนกลับ