คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับกรณีที่มีการหักยอดเงินไปแล้วนั้นแนะนำคุณ Sunsaboo ติดต่อตรวจสอบรายการกับทางร้านค้าเพื่อแจ้งให้ทางร้านค้าตรวจสอบรายการก่อนค่ะ หากทางร้านค้าไม่พบรายการดังกล่าวแนะนำให้ทักท้วงรายการใช้บัตร สามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงได้ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com ภายใน 3 วันธนาคารจะแจ้งผลดำเนินการให้ทราบ
หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการเข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center อีกครั้ง โทร 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกภาษาไทย และ กด # และ กดเมนู 6 1 1 บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการเข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center อีกครั้ง โทร 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกภาษาไทย และ กด # และ กดเมนู 6 1 1 บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
มีปัญหาในการซื้อเพรชในเกมส์ครับ - -"
หลังจากตอนใส่รหัส แล้วผมกำลังจะกดปุ่มยืนยัน แอพฟ้าใสดันแจ้งปลุก ผมเลยรีบปิดแอพฟ้าใส่ทิ้งไป
แล้วกดยืนยันต่อทันที เพราะหน้าต่างมันไม่ได้หายไปไหน
แต่ว่า.... แอพที่ผมจะซื้อเพรชมันดันรีสตาร์ทใหม่(เพราะแอพฟ้าใสเด้ง)
หลังจากนั้นผมเลยเข้าเกมส์ไปเช็คดู ปรากฎว่าไม่ได้รับเพรชครับ แล้วข้อความจาก Kbank ขึ้นว่าหักเงินก็เด้งเข้ามาในโทรศัพท์
(ตุยังไม่ได้รับเพรชเลยแต่หักเงินไปแบ้ว) เพื่อความชัวร์ผมเลยไปเช็คใน Google Wallet โดยสถานะของเพรชที่ผมกดซื้อมันขึ้นว่า รออนุมัติ
คือ ผมอยากรู้ว่า ถ้าผมจะกดอนุมัติ ผมต้องไปกดตรงไหนเหรอครับ เพราะผมหาใน Google Wallet ไม่เจอจริงๆ ครับ
ถ้าเป็นแบบเกมส์ Dota 2 มันจะมีปุ่มยืนยันการสั่งซื้ออยู่เวลามีปัญหาแนวนี้
สรุปคือ ผมจะสามารถยืนยันการสั่งซื้อนี้ได้ใหมครับ ถ้าไม่ได้ผมต้องไปแจ้งเรื่องโอนเงินผิดกับธนาคารใช่หรือไม่ครับ