เรามีเบอร์โทรฯ ของ ดีแทคที่ให้คนสูงอายุที่บ้านใช้ โดยปกติก็ไม่มีปัญหา แต่พักหลัง ค่าโทรศัพท์พุ่งมาก พีคสุดคือเกือบ 2,000 เพราะผู้สูงอายุเริ่มมีอาการหลงลืม เราเลยโทรไป 1678 ขอระงับโปรโมชั่นเสริมต่างๆทั้งหมด และตั้งจำกัดการใช้งาน เหลือแค่ 699 บาท เกินกว่านี้คือโทรออกไม่ได้ และด้วยความที่ยุ่งๆ เราก็จ่ายค่าโทรศัพท์ไป เดือนละ 960++ ไปอีก 2 เดือนหลังจากยกเลิกโปรเสริมต่างๆ และจำกัดการโทร
วันนี้นึกได้เลยโทรถาม สรุป มีเจ้าหน้าที่จากสาขาปิ่นเกล้า โทรมาเสนอโปรฯเสริม และจัดให้เลย (เราก็ไม่แน่ใจว่า เจ้าหน้าที่ได้คุยกับผู้สูงอายุมั้ย แต่ค่อนข้างมั่นใจว่า ไม่น่าคุยรู้เรื่อง ถ
คำถามคือ คุณจัดโปรฯเสริมโดยพละการใช่มั้ย แล้วคำสั่งจากผู้เป็นเจ้าของเบอร์คือได้รับการเพิกเฉย?
การบริการของดีแทค!!!
วันนี้นึกได้เลยโทรถาม สรุป มีเจ้าหน้าที่จากสาขาปิ่นเกล้า โทรมาเสนอโปรฯเสริม และจัดให้เลย (เราก็ไม่แน่ใจว่า เจ้าหน้าที่ได้คุยกับผู้สูงอายุมั้ย แต่ค่อนข้างมั่นใจว่า ไม่น่าคุยรู้เรื่อง ถ