มีคำถามกับ mybycat ค่ะ
เนื่องจากเราจะโอนเบอร์ให้กับเจ้าของใหม่แต่เราไม่สะดวกดำเนินการจึงได้ทำเรื่องมอบอำนาจให้กับเจ้าของใหม่ไปดำเนินการ โดยก่อนเปลี่ยนชื่อเบอร์นั้นได้มีเงินที่เติมไว้และโปรเน็ตเสริมติดกับเบอร์
เจ้าของใหม่ก็ได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อเจ้าของจนเสร็จเรียบร้อย เราเข้าแอพ mybycat ก็ปรากฏว่าชื่อเจ้าของเปลี่ยนแล้วแต่ยังมีขึ้นที่ account ของเราค่ะ และที่เรางงก็คือทำไมเปลี่ยนโปร เราจึงได้โทรไปถามเจ้าของใหม่ได้ความว่า เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จะเหมือนกับเปิดเบอร์ใหม่ เงินที่เติมไว้และโปรเสริมที่ซื้อไว้จะหายทั้งหมดเพราะถือว่าเป็นเงินของชื่อเจ้าของเดิม ซึ่งเจ้าของใหม่ด้วยความไม่สะดวกในการเดินทางไม่ได้เข้ามาในตัวจังหวัดบ่อยๆ เค้าจึงปล่อยเลยตามเลย
แต่เราติดใจเรื่องเงินที่เติมไปค่ะถึงจะเป็นเงินไม่มาก ซึ่งเราได้ติดต่อไปทาง call center แล้ว อย่างน้อยก็เอาเงินที่ค้างไว้ไปใส่อีกเบอร์ที่จดทะเบียนในชื่อเราก็ได้แต่จนท.แจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้ และถ้าจะดำเนินการอะไรก็ตามแต่ต้องไปดำเนินการที่สาขาที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ OMG? คือเราไม่สะดวกไปดำเนินการที่ปลายทางจึงได้ทำมอบอำนาจ แต่คุณกำลังบอกให้เราไปที่ปลายทาง?? หรือให้เจ้าของใหม่ไปแจ้งเรื่องที่สาขาอีกครั้ง แล้วทำไมเจ้าหน้าที่ที่สาขาไม่แนะนำตั้งแต่วันที่ไปดำเนินการ? ถ้า mybycat คิดว่าเงินที่อยู่ในเบอร์เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของเบอร์เดิม เราก็ควรมีสิทธิที่จะเรียกร้องเงินส่วนนั้นคืนค่ะ และต้องทำจากสาขาไหนก็ได้ไม่ใช่ให้เราไปที่ปลายทาง
ได้แจ้งรายละเอียดไปทางหลังไมค์แล้วค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ pantip ค่ะ
เปลี่ยนเจ้าของเบอร์ เงินที่เติมไว้หายหมด mybycat
เนื่องจากเราจะโอนเบอร์ให้กับเจ้าของใหม่แต่เราไม่สะดวกดำเนินการจึงได้ทำเรื่องมอบอำนาจให้กับเจ้าของใหม่ไปดำเนินการ โดยก่อนเปลี่ยนชื่อเบอร์นั้นได้มีเงินที่เติมไว้และโปรเน็ตเสริมติดกับเบอร์
เจ้าของใหม่ก็ได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อเจ้าของจนเสร็จเรียบร้อย เราเข้าแอพ mybycat ก็ปรากฏว่าชื่อเจ้าของเปลี่ยนแล้วแต่ยังมีขึ้นที่ account ของเราค่ะ และที่เรางงก็คือทำไมเปลี่ยนโปร เราจึงได้โทรไปถามเจ้าของใหม่ได้ความว่า เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จะเหมือนกับเปิดเบอร์ใหม่ เงินที่เติมไว้และโปรเสริมที่ซื้อไว้จะหายทั้งหมดเพราะถือว่าเป็นเงินของชื่อเจ้าของเดิม ซึ่งเจ้าของใหม่ด้วยความไม่สะดวกในการเดินทางไม่ได้เข้ามาในตัวจังหวัดบ่อยๆ เค้าจึงปล่อยเลยตามเลย
แต่เราติดใจเรื่องเงินที่เติมไปค่ะถึงจะเป็นเงินไม่มาก ซึ่งเราได้ติดต่อไปทาง call center แล้ว อย่างน้อยก็เอาเงินที่ค้างไว้ไปใส่อีกเบอร์ที่จดทะเบียนในชื่อเราก็ได้แต่จนท.แจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้ และถ้าจะดำเนินการอะไรก็ตามแต่ต้องไปดำเนินการที่สาขาที่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อ OMG? คือเราไม่สะดวกไปดำเนินการที่ปลายทางจึงได้ทำมอบอำนาจ แต่คุณกำลังบอกให้เราไปที่ปลายทาง?? หรือให้เจ้าของใหม่ไปแจ้งเรื่องที่สาขาอีกครั้ง แล้วทำไมเจ้าหน้าที่ที่สาขาไม่แนะนำตั้งแต่วันที่ไปดำเนินการ? ถ้า mybycat คิดว่าเงินที่อยู่ในเบอร์เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของเบอร์เดิม เราก็ควรมีสิทธิที่จะเรียกร้องเงินส่วนนั้นคืนค่ะ และต้องทำจากสาขาไหนก็ได้ไม่ใช่ให้เราไปที่ปลายทาง
ได้แจ้งรายละเอียดไปทางหลังไมค์แล้วค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ pantip ค่ะ