หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลไวไฟทรูผิด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
TrueMoney
พอดี เดือนสิงหาคม จ่ายไวไฟทรู ผ่านทรูมันนี่ แต่ใส่รหัส สมาชิกผิด ทำให้ค้างชำระเดือนสิงหา ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
รีวิว TrueMoney master card ไม่สามารถ Activation กับบัตร
TrueMoney master card 1240 ได้ข้อมูลมาว่า ไม่สามารถ Activation กับ บัตรทรูได้ เท่ากับวงเงิน DCB ใช้กับบัตรนี้ไม่ได้ อะไรที่ไม่ได้ทำแล้วก็เอา ออก คิดว่า จะชำระได้แบบตัดจาก True วงเงินที่เหลืออยู่
สมาชิกหมายเลข 4328468
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ทรูเเต่ติดต่อไม่ได้สักที
ผมชำระค่าบริการของเดือนธันวาไปเเล้วเเต่ยังขึ้นว่าผมค้างชำระค่าบริการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8577657
ยกเลิกการเรียกเก็บของApp youku ผ่าน True Money ไม่ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีต้องการจะยกเลิกการสมัครรับบริการของ Youku ค่ะ แต่หาวิธีมาหลายวันแล้วทำไม่ได้ซักที โทรติดต่อไปที่ทรู 1242 เค้าก็บอกว่าต้องติดต่อไป ที่ทรูมันนี่ 1240 พอติดต่อไปก็ไม่เคยได้คุยกับคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8577293
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
มีข้อความแจ้งยอดค้างชำระ กับมีการระงับสัญญาณเข้ามา ประกอบกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ปกติ อันนี้ข้อความที่เข้ามาค่ะ เบื้องต้นเช็คยอดค้างชำระปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ t.. service และเช็คผ่านการโทร *1242
สมาชิกหมายเลข 7752299
สอบถามเรื่องค่าบริการทรูมูฟ เอช
ตอนแรกผมจะเปลี่ยนแค่โปรรายเดือนจากเดือนละ200กว่าบาทเป็น1199 แต่หลงกลโดนพนักงานหลอกขายซิมและเชื่อมซิมหลักให้ใช้ร่วมกันกับซิมใหม่ เรื่องนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องที่ผมติดใจก็คือผมชำระค่าบริการของซิม
สมาชิกหมายเลข 8505608
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ เครื่องนี้เป็นรุ่นปี 2020 ติดสัญญา ล็อกเครือข่ายTrue ทั้ง 2 ซิม ใช้จนเลยระยะสัญญาแล้ว ปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 2509933
อยากสอบถามเกี่ยวกับทรูค่ะ
คือมียอดค้างเดือน ต.ค และเดือน พ.ย 2 เดือนค่ะ แล้วทางทรูบอกว่าถูกระงับสัณญาณชั่วคราวค่ะ เล่นอะไรไม่ได้เลย แต่เอะ บิลทรูเดือนธ.ค มา 304 บาท คือ งง มากค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต เล่นแต่WiFi ที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 8575592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลไวไฟทรูผิด