▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
เพื่อนร่วมงาน
พนักงานประจำ
การประเมินผลพนักงาน (Employee Appraisal)
เมื่อเจอเหตุการเหล่านี้ควรอยู่ต่อหรือลาออกดี
- มีหัวหน้าสั่งงาน 6 คน ทุกคนต่างมอบหมายงานให้ทำ
- นายจ้างไม่ชอบและตำหนิตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ
- นายจ้างถามหาผลงาน ผลงานที่ไม่ใช่หน้าที่หลัก ( หน้าที่หลักไม่มีอะไรผิดพลาด )
- ขอหัวหน้าทำรายงานการทำงานส่งนายจ้าง หัวหน้าไม่โอเค เพราะหน้าที่นี้เป็น หน้าที่ของหัวหน้า
- หัวหน้างานถูกนายจ้างตำหนิ ที่พูดเข้าข้าง เพราะหัวหน้างานเห็นการทำงาน เพราะเราช่วยงานเขาได้เยอะ แต่นายจ้างไม่พอใจ และยังไม่ให้ผ่านงาน
- ถูกนายจ้างกล่าวหาในสิ่งที่เราไม่ได้พูดหรือทำ โดยตำหนิลง line กลุ่ม