เดี๋ยวนี้ AIS มีลูกค้าเยอะมาก ไม่รู้ว่าเป็นสิ่งที่ดีหรือสิ่งที่ไม่ดี แต่คิดว่าในแง่ของการรับบริการน่าจะไม่ค่อยดีเพราะกว่าจะได้รับการบริการ ต้องรอนาน
วันนี้โทรไปหา call center เพื่อที่จะปรึกษาปัญหาของ ais internet ระบบอัตโนมัติบอกว่าถ้าติดต่อเกี่ยวกับ ais fibre ให้กด 2 พอกดเข้าไป มีเสียงตอบอัตโนมัติบอกว่ากล่อง playbox รับไม่ได้บางช่อง เจ้าหน้าที่กำลังแก้ไข หากแก้ไขแล้วจะแจ้งให้ทราบทางเบอร์มือถือ แล้วก็ตัดสาย
ทำให้ต้องโทรใหม่ ชอีกครั้ง คราวนี้ไม่กดเลข 2 แล้ว เพราะรู้อยูว่าถ้ากด 2 จะถูกบังคับให้ฟังข้อความเดิมอีก และไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาอีก จึงกดไปยังหมายเลข 1 ติดต่อเรื่องมือถือ สุดท้ายบอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คนรับสายบอกจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทางเทคนิคติดต่อกลับโดยเร็ว
แล้วก็ได้รับ sms บอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3 ชุ่วโมง
ภาวนาของให้ลูกค้า ais ลดลง เพื่อที่จะได้ให้บริการอย่างทั่วถึงในเวลา ไม่นาน
AIS มีลูกค้าเยอะ call center เต็มหมดทุกคู่สาย
วันนี้โทรไปหา call center เพื่อที่จะปรึกษาปัญหาของ ais internet ระบบอัตโนมัติบอกว่าถ้าติดต่อเกี่ยวกับ ais fibre ให้กด 2 พอกดเข้าไป มีเสียงตอบอัตโนมัติบอกว่ากล่อง playbox รับไม่ได้บางช่อง เจ้าหน้าที่กำลังแก้ไข หากแก้ไขแล้วจะแจ้งให้ทราบทางเบอร์มือถือ แล้วก็ตัดสาย
ทำให้ต้องโทรใหม่ ชอีกครั้ง คราวนี้ไม่กดเลข 2 แล้ว เพราะรู้อยูว่าถ้ากด 2 จะถูกบังคับให้ฟังข้อความเดิมอีก และไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาอีก จึงกดไปยังหมายเลข 1 ติดต่อเรื่องมือถือ สุดท้ายบอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คนรับสายบอกจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทางเทคนิคติดต่อกลับโดยเร็ว
แล้วก็ได้รับ sms บอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3 ชุ่วโมง
ภาวนาของให้ลูกค้า ais ลดลง เพื่อที่จะได้ให้บริการอย่างทั่วถึงในเวลา ไม่นาน