การขอเคลมพัสดุขนส่งแฟลช ซึ่งทางขนส่งเป็นคนทำพัสดุเราหาย แต่พัสดุเราอยู่ในเงื่อนไขที่ไม่สามารถเคลมได้

ตามหัวข้อเลยค่ะ ทางเราส่งใบเสร็จเพื่อไปเบิกเงินค่าใช้จ่ายเดือนสิงหาคมที่เราสำรองจ่ายแต่ทางขนส่งแฟลชทำพัสดุเราหาย ซึ่งได้ทำการแจ้งเคลมไป ทางพนักงานโทรมาแจ้งบอกเคลมไม่ได้ ทางเราก็ถามย้อนไปว่า เคลมไม่ได้แล้วทำอะไรได้บ้างในเมื่อคุณเป็นคนทำพัสดุของเราหาย คำตอบที่ได้คือ ทำอะไรไม่ได้ค่ นี่เป็นฝ่ายยื่นเคลมโทรมาเอง ด้วยความรักเคารพนะคะ ทำพัสดุลูกค้าหายควรรู้สึกผิดและขอโทษ ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบ เราเลือกใช้แฟลชในการส่งของมานานมากๆ ทั้งตอนที่ขายเสื้อผ้าจนขายพระ ตอนนี้ก็ยังเลือกใช้บริการแฟลช แต่น้ำเสียงของพนักงานที่โทรเข้ามาให้ข้อมูลคือ แล้วแต่คุณเรื่องของคุณประมาณนี้ ใช่เรื่องของเราที่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้ที่ไม่มีบิลไปเบิกได้ เพราะทางขนส่งทำพัสดุเราหาย ย้ำอีกครั้ง ทำพัสดุเราหาย ไม่ได้ห้ามไม่ให้ส่งนิค่ะ แต่ถ้าจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยก็ไม่ใช่คุณทำพัสดุเราหาย ซึ่งเราไว้ใจคุณให้คุณจัดส่งให้ ส่วนพนักงานควรไปอบรมวิธีการขอโทษลูกค้าใหม่ วันนึ่งคุณจะโทรไปขอโทษร้อยสายจนเหนื่อยก็เรื่องของคุณแต่ คุณทำงานบริการ ควรที่จะใช้ใจทำงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่