แฟลชทำพัสดุสูญหาย แล้วให้ส่งเคลมมันใช่หน้าที่เราไหม

หนูส่งของที่ flash สาขาสุวรรณภูมิร้อยเอ็ด พอไปถึงที่หลักสองไม่ส่งของไปไม่ทีการอัพเดตแล้วจู่ๆมาบอกสินค้าสูญหาย  ยิ้มจริงๆ ตามกับใครได้บ้าง call center ห่าเหวก็ไม่เคยได้พูดคุย แล้วทักไปในเพจได้คุยแต่กับ AI พูดไม่รู้เรื่อง แล้วยังไงให้เราส่งเรื่องเคลมมันใช่ธุระของเราไหมที่ต้องวิ่งตามเรื่อง มันคือความผิดเราหรือคุณมาโยนให้ผู้บริโภคเป็นคนตามเองทั้งหมดมั้งที่เราไม่ได้เป็นต้นเหตุของการทำให้พัสดุสูญหายเลย  ไม่ได้อยากได้ตังเคลมอยากได้ของคืนข้างในเป็นสินค้าราคา 14,000 บาท แต่คุณให้เราส่งเคลมได้ไม่เกิน 2,000 บาท ห่วยแตกที่สุด แบบนี้สามารถแจ้งความลงบันทึกประจำวันได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่