shopee food กับประสบการณ์ที่โคตรแย่

พอมาเป็นเจ้าของกิจการ การใช้แอพเดลิเวอรี่จึงกลายเป็นสิ่งที่โคตรสำคัญ ทุกแอพมันมีปัญหาหมดแหละ แต่แอพที่ลองแล้วรู้สึกโคตรแย่มากตอนนี้ คือ shopee food นี่แหละครับ
……
นั่นเพราะเวลามีปัญา ต้องการขอความช่วยเหลือ หรือแม้กระทั่งสอบถามข้อมูลต่างๆ มันโคตรจะล้าช้ามากกกกกกกกก มากชนิดที่ว่าไม่เคยเอือมแบบนี้กับค่ายไหนมาก่อน นั่นเพราะการติดต่อมันมีแค่ 2 ทางเท่านั้น นั่นคือ

1. Live chat ที่ต้องเข้าไปในแอพ shopee และรอคิวนานมาก เคยรอ30 คิว ครึ่งชม.ผ่านไปยังไกลอยู่เลย
2. E-mail กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง กว่าจะแก้ไขสอบถามกันได้ รอ mail ตอบกลับไปวันสองวัน

ถามหน่อย แล้วแบบนี้สูสิมี Line@ เพื่อ?!?!
Call center คุณก็ไม่มี จะช้าอะไรเบอร์นั้น?

รู้ไหมว่าบริการซัพพอร์ตเนี่ยมันสำคัญมากเลยนะ นี่ทำเหมือนบ.เล็กๆ เพิ่งเริ่มหัดทำธุรกิจ ถึงเหมือนไม่มีการซัพพอร์ตช่วยเหลืออะไรเลย ลองสมมุติเล่นๆ ถ้าลค. หรือทางร้านมีปัญหาต้องการความช่วยเหลือด่วน จะมีการช่วยเหลือที่ทันท่วงทีไหม เพี้ยนเพลีย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่