หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
โทร 1678 เปิดเพลงให้ฟังรอสายนานมาก รอเป็น10+นาที แล้วอยู่ดีๆสายก็ตัดเลย แล้วงงมาก จะให้ติดต่อพนักงานยังไงเอ่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะคุยกับพนักงาน Dtac โดยตรง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
คือเราต้องการคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ ไม่ต้องการแชทกับบอท เราโทรเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 แต่ไม่มีปุ่มให้เลือกคุยกับพนังงานเลยค่ะ เราเลยไปคุยแชทกับมะลิ เป็นบริการของทรู มีให้กดติดต่อพนักงานแต่รอนาน
สมาชิกหมายเลข 7508656
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
จะติดต่อเจ้าหน้า dtac ที่เป็นคนได้อย่างไร (1678)
โทร 1678 ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8396142
ทำไมติดต่อ Coll Center Dtac 1678 ไม่สามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เจ้าหน้าที่ตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 6320623
โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ไม่มีคนรับสายทำยังไง
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน แล้วเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินค่ะ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8611230
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทคมีปัญหาเรื่องระบบเงินหนักมากตั้งแต่เปลี่ยนมารวมกับทรู
เรื่องคือผมใช้บริการของ ดีแทคในการหัก เงินผ่านบัญชีดีแทคกับระบบของ Apple พอเติมเงินเข้าไปเงินหายไปที่ศูนย์ที่ศูนย์บอกให้แจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ต้องใช้เวลารอนานมากถึงประมาณ 20 นาทีถ
สมาชิกหมายเลข 8609334
Dtac ห่วยจัด
เบื่อ Dtac มากเลย ติดต่อยาก มีปัญหาอะไรก็ต้องมาติดต่อในพันทิป เวลาลูกค้าเดือดร้อนมากๆ ต้องรอ แบบนี้หรอ โทร1678 ก็แล้ว โอนสายก็ยาก มีพนักงานทำงานจริงไหมคะ อยากทราบจริงๆ มันน่าเบื่อมาก ใช้ดีแทคทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8261792
ดีแทคเปลี่ยนแพคเก็จเน็ตให้อัตโนมัติทำยังไงคะ
พอดีว่า มีเบอร์โทรจากคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาถามเรื่องการเปลี่ยนเเพคเก็จอินเตอร์เน็ตแต่เราไม่ตอบตกลง แต่พอเข้าไปดูในแอพ DTAC มันขึ้นเป็นโปรโมชั่นใหม่ เหมือนว่าเจ้าหน้าที่เปลี่ยน package ให้โดยพละกา
สมาชิกหมายเลข 8605551
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค