CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้

ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้สอบถามที่ 1678 เราเลยไม่เข้าใจว่าเขาเช็คข้อมูลจากเบอร์เราไม่ได้เลยหรอ? 
ซึ่งเราเลยออกจากศูนย์และกดโทรที่ 1678 แต่มีข้อความ อตนม. รับ เลยแจ้งว่า "ติดต่อพนักงาน" ต่อไปมีคำถามมาอีกว่าติดต่อเรื่องอะไรเลยตอบว่า "เปลี่ยนแพ็กหลัก" พอจบคำนี้ ก็แจ้งว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย และโอนไป ระบบ อตนม. เสนอแพ็กอะไรก็ไม่รู้ พอฟังจนจบก็ไม่มีให้กดติดต่อ เจ้าหน้าที่ พูดแพ็กวน2รอบ แล้วก็ตัดสายเราทิ้ง ซึ่งแต่ก่อน เรายังได้ยินข้อความที่มีติดต่อเจ้าหน้าที่อยู่ท้ายสุดของ ขข้อมูลที่กดเข้าไป แต่อันนี้เราติดต่อไป2-3รอบ ทั้งเบอร์ต่างค่ายโทรไป และเบอร์ที่จะเปลี่ยน ก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งมันต่างจากค่าย เขียวมาก เรากดติดต่อ cc 1148 ไม่ถามอะไรมาก บอกเรื่องที่เราต้องการเสร็จแล้วส่งให้เจ้าหน้าที่ ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็รับสาย พร้อมแก้ปัญหาให้ทันที ยกเว้น cc 1175 เคยรอนานมากสูงสุดรอสาย30นาที
แต่ประเด็นคือ cc1678 ต้องกดอะไรถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ที่ไม่ใช่ บอทคุย?!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่