หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ไม่มีคนรับสายทำยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน แล้วเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินค่ะ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูชอบเปลี่ยนโปรเน็ตให้ทุกเดือนเลยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ล่าสุดเติมเงินไปเท่าเดิมจะให้ต่อโปรเน็ต30วัน แต่ระบบตัดเงินเราไปต่อเน็ตให้แค่15วัน งงมาก โปรเน็ตไม่อั้นที่เคยต่อทุกเดือนก็มาเปลี่บยของเราเป็นลดสปีดเฉย โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีไม่
สมาชิกหมายเลข 948920
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ โทร1678ก็ไม่มีหัวข้อให้กดเลือก จะทำรายการด้วยตัวเองก็ไม่มีให้เลือกเช่นกัน ติดต่อยากมาก *ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบ
สมาชิกหมายเลข 8567354
สรุปยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนต้องไปที่ไหน?
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคที่ศาลายา ( เราอยู่นครปฐม ) ไปศูนย์ดีแทคที่ศาลายาบอกให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค เสียเวลาเดินทางไปกลับ10กว่าโล ไม่ได้ไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6845083
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ติดต่อไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด่วนค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8261792
วงเงินมี1000 แต่เติมเกมไม่ได้ แก้ยังไง
วงเงินดีแทครายเดือนมี1,000 ค่าเน็ต300 แต่พอจะเติมเหมเติมไม่ได้ แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8613713
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆบ้าง
คือ ขอท้าวความเล่าเรื่องก่อน ว่า ที่บ้าน ทำตู้เติมเงิน เปิดใช้งานซิมคนขายเป็นชื่อแม่สามี 3 เครือข่าย True Dtac AIS .....กลางปีที่แล้ว ตู้เรามีปัญหา พยายามให้ช่างซ่อมอยู่นาน ก็ซ่อมไม่ได้&nb
สมาชิกหมายเลข 4929747
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
สมัครแพ็คเสริมของทรูแล้วมันต่ออายุอัติโนมัติ พอจะยกเลิกทำไมยกเลิกไม่ได้
ใช้ซิมอินเตอร์เน็ตที่แถมมากับ WiFi บ้านค่ะ พอดีย้ายที่ทำงาน แล้วที่พักใหม่ไม่มี Wifi เลยสมัครเน็ตใช้ชั่วคราวในระหว่างที่รอ ติด WiFi เพิ่ม เลยสมัครแพ็คเสริมของทรู ปกติก็สมัคร 10 วันบ้าง 30 วันบ้าง ทุกค
สมาชิกหมายเลข 5932217
ทำไมไปยกเลิกบริการที่ DTAC ที่สาขาโลตัสกระบี่แต่ยังมียอดเรียกเก็บ
เราไปแจ้งยกเลิกเบอร์ที่ ดีแทค สาขาโลตัส กระบี่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ยกเลิกไม่ได้แต่เจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินซึ่งไม่มียอดอะไรเรียกเก็บแล้ว แต่อยู่ไม่กี่วันที่ผ่านมี
สมาชิกหมายเลข 7096838
เน็ตดีเเทค
ต้องการยกเลิก แพ็คเก็จหลัก แต่ยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ พอดีโทรหา คอลเซ็นเตอร์ดีแทค เขาบอกยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8581624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ไม่มีคนรับสายทำยังไง