▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สามารถร้องเรียน J&T ได้ที่ไหนบ้าง
เลยโทรไปใหม่ แต่ได้ใจความว่าพัสดุ เกิดการตกค้างหรือมีการนำจ่ายพัสดุล่าช้า จะเร่งแจ้งกับศูนย์คัดแยกสินค้า และตามเรื่องให้ แต่วันที่ 18/8/65 สถานะสินค้าก็ยังเป็นเหมือนเดิม วันนี้ 19/8/65 สถานะไม่ได้เปลี่ยนไปเลย รู้ว่าของตกค้าง แต่แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอดมินไลน์ แอดมินเฟสบุ๊ค ไม่มีประโยชน์เลย แจ้งประสานงานเหมือนทำส่งๆ ไป โยนกันไป โยนกันมา สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ตอนนี้ใจเย็นจนเหนื่อยแล้ว