ตอนนี้ทนไม่ไหวกับการบริการของศูนย์ซ่อม xiaomi ที่ ซีคอนบางแคร์ มากๆเลยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเอาโทรศัพท์ไปซ่อมจากอาการเครื่องดับเปิดไม่ติด
ครั้งแรกแฟนเอาไปซ่อมวันที่ 08/07/65 เจอพนักงานผุ้ชายคนนึงพูดจาไม่ดีมากๆใส่ แฟนถามว่าเครื่องจะได้ประมาณเมื่อไหร่ พนง.บอกว่าไม่รู้ตอนนี้เครื่องเคลมเยอะมาก จะเริ่มซ่อมให้ วันที่ 25/07/65 เสร็จแล้วจะโทรบอก แฟนเราก็ไม่ได้อะไรก้ส่งซ่อมไปแล้วก็กลับมารอ
วันที่22/07/65แฟนเห็นว่านานละลองโทรไปถามสักหน่อย พอโทรไป พนง.ผู้หญิงรับสายบอกว่าเครื่องเสร็จนานแล้วเข้ามารับได้เลย เรากับแฟนก็งงว่าทำไมไม่โทรมาแจ้ง แต่ก็ไม่เป็นไรไหนๆก้เสร็จแล้วก้เลยไปรับเครื่อง พอรับเครื่องมา ใช้ได้ 3-4 วันก็ดับเหมือนเดิม เลยกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง
พอกลับไปก็เหมือนเดิมบอกทิ้งเครื่องไว้เสร็จแล้วจะโทรแจ้ง เราก็กลับมาอีกครั้ง ผ่านไปประมาณ 2-3วัน ทางศูนย์โทรมาบอกว่ามารับเครื่องได้
เรากับแฟนก็ไปรับเครื่องคราวนี้รู้สึกสังหรใจเลยลองเช็กเครื่องที่รถก่อนจะกลับปรากฎว่าเครื่องดับอีกรอบ เราเลยกลับขึ้นไปที่ศูนย์อีกครั้ง
คราวนี้พนักงานผู้หญิงรับเรื่องบอกว่าช่างแจ้งว่าซ่อมไม่ได้แล้วจะส่งเรื่องเคลมไปที่ศูนย์ใหญ่ xiaomi ให้ ว่าจะเคลมเครื่องใหม่หรือให้เงินคืน แล้วทางศูนย์ก็ให้ทิ้งเครื่องไว้บอกว่าเดี๋ยวจะโทรแจ้งว่าต้องเตรียมเอกสารอะไรเพื่อส่งเคลมบ้าง ผ่านไปประมาน2วัน ทางศูนย์โทรมาแจ้งว่าให้เตรียมเอกสารมาเผื่อส่งเคลมเราก็เอาเอกสารไปให้ วันที่เอาไปให้น่าจะเป็นวันเสาร์ที่ 30/07/65 พนักงานรับเอกสารแล้วบอกว่าจะส่งเอกสารให้วันจันทร์ที่ 01/08/65 แฟนเราเลยถามว่ารอประมาณกี่วัน พนง.บอกว่า15วัน ผ่านไป2อาทิตย์ พนง.โทรกลับมาถามว่าเครื่องเป็นอะไรมาเห็นค้างอยุ่ในระบบนานแล้ว แฟนเลยบอกว่ารอเงินคืน พนง.เลยถามว่าส่งเอกสารหรือยังแฟนเราบอกว่าส่งแล้ว พนง.เลยไปเช็คให้ เช็คไปเช็คมาบอกว่าไม่เจอเอกสารจะให้เราเอาเอกสาไปส่งให้ใหม่สักพักบอกตอนนี้หาเครื่องไม่เจอ บอกว่าขอไปหาก่อนเดี๋ยวจะติดต่อกลับมาใหม่ เราเลยบอกว่าภายในวันนี้ถ้าไม่ติดต่อกลับมาจะเข้าไปที่ศูนย์ ผ่านไป2ชั่วโมง พนง.ติดต่อกลับมาบอกว่าเจอเครื่องกับเอกสารแล้วจะเร่งทำเรื่องให้ภายใน15วัน เราเลยรู้สึกปี๊ดแตกมากๆปกติเรากับแฟนจะเป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรกับ พนง.อยู่แล้วคิดว่าเขาทำงานบริการก้คงเหนื่อยเลยไม่อยากจุ่จี้มากพอเจอแบบนี้ ไม่ไหวเลยจริงๆ เราเลยอยากร้องเรียนแต่ไม่รู้จะร้องเรียนช่องทางไหนเลยมารบกวนขอช่องทางการร้องเรียนค่ะ
ปล.นี่เป็นการสร้างกระทุ้ครั้งแรกหากผิดพลาดตกหล่นอะไรไปก็ขออภัยด้วยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ
ใครมีช่องทางการร้องเรียนศูนย์บริการซ่อม xiaomi บ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเอาโทรศัพท์ไปซ่อมจากอาการเครื่องดับเปิดไม่ติด
ครั้งแรกแฟนเอาไปซ่อมวันที่ 08/07/65 เจอพนักงานผุ้ชายคนนึงพูดจาไม่ดีมากๆใส่ แฟนถามว่าเครื่องจะได้ประมาณเมื่อไหร่ พนง.บอกว่าไม่รู้ตอนนี้เครื่องเคลมเยอะมาก จะเริ่มซ่อมให้ วันที่ 25/07/65 เสร็จแล้วจะโทรบอก แฟนเราก็ไม่ได้อะไรก้ส่งซ่อมไปแล้วก็กลับมารอ
วันที่22/07/65แฟนเห็นว่านานละลองโทรไปถามสักหน่อย พอโทรไป พนง.ผู้หญิงรับสายบอกว่าเครื่องเสร็จนานแล้วเข้ามารับได้เลย เรากับแฟนก็งงว่าทำไมไม่โทรมาแจ้ง แต่ก็ไม่เป็นไรไหนๆก้เสร็จแล้วก้เลยไปรับเครื่อง พอรับเครื่องมา ใช้ได้ 3-4 วันก็ดับเหมือนเดิม เลยกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง
พอกลับไปก็เหมือนเดิมบอกทิ้งเครื่องไว้เสร็จแล้วจะโทรแจ้ง เราก็กลับมาอีกครั้ง ผ่านไปประมาณ 2-3วัน ทางศูนย์โทรมาบอกว่ามารับเครื่องได้
เรากับแฟนก็ไปรับเครื่องคราวนี้รู้สึกสังหรใจเลยลองเช็กเครื่องที่รถก่อนจะกลับปรากฎว่าเครื่องดับอีกรอบ เราเลยกลับขึ้นไปที่ศูนย์อีกครั้ง
คราวนี้พนักงานผู้หญิงรับเรื่องบอกว่าช่างแจ้งว่าซ่อมไม่ได้แล้วจะส่งเรื่องเคลมไปที่ศูนย์ใหญ่ xiaomi ให้ ว่าจะเคลมเครื่องใหม่หรือให้เงินคืน แล้วทางศูนย์ก็ให้ทิ้งเครื่องไว้บอกว่าเดี๋ยวจะโทรแจ้งว่าต้องเตรียมเอกสารอะไรเพื่อส่งเคลมบ้าง ผ่านไปประมาน2วัน ทางศูนย์โทรมาแจ้งว่าให้เตรียมเอกสารมาเผื่อส่งเคลมเราก็เอาเอกสารไปให้ วันที่เอาไปให้น่าจะเป็นวันเสาร์ที่ 30/07/65 พนักงานรับเอกสารแล้วบอกว่าจะส่งเอกสารให้วันจันทร์ที่ 01/08/65 แฟนเราเลยถามว่ารอประมาณกี่วัน พนง.บอกว่า15วัน ผ่านไป2อาทิตย์ พนง.โทรกลับมาถามว่าเครื่องเป็นอะไรมาเห็นค้างอยุ่ในระบบนานแล้ว แฟนเลยบอกว่ารอเงินคืน พนง.เลยถามว่าส่งเอกสารหรือยังแฟนเราบอกว่าส่งแล้ว พนง.เลยไปเช็คให้ เช็คไปเช็คมาบอกว่าไม่เจอเอกสารจะให้เราเอาเอกสาไปส่งให้ใหม่สักพักบอกตอนนี้หาเครื่องไม่เจอ บอกว่าขอไปหาก่อนเดี๋ยวจะติดต่อกลับมาใหม่ เราเลยบอกว่าภายในวันนี้ถ้าไม่ติดต่อกลับมาจะเข้าไปที่ศูนย์ ผ่านไป2ชั่วโมง พนง.ติดต่อกลับมาบอกว่าเจอเครื่องกับเอกสารแล้วจะเร่งทำเรื่องให้ภายใน15วัน เราเลยรู้สึกปี๊ดแตกมากๆปกติเรากับแฟนจะเป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรกับ พนง.อยู่แล้วคิดว่าเขาทำงานบริการก้คงเหนื่อยเลยไม่อยากจุ่จี้มากพอเจอแบบนี้ ไม่ไหวเลยจริงๆ เราเลยอยากร้องเรียนแต่ไม่รู้จะร้องเรียนช่องทางไหนเลยมารบกวนขอช่องทางการร้องเรียนค่ะ
ปล.นี่เป็นการสร้างกระทุ้ครั้งแรกหากผิดพลาดตกหล่นอะไรไปก็ขออภัยด้วยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ