[CR] ศูนย์บริการ Xiaomi

ใครเคยไช้งานศูนย์บริการ xiaomi บ้างไหมครับส่วนตัวพึ่งจะได้ไช้บริการ พอดีเนื่องจากแบตโทรศัพท์มือถือเสื่อมเลยจะไปเข้าศูนย์เลยจะโทรเพื่อทำการเช็คของแต่ละสาขาตลอด 1-2 ชั่วโมง แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลยในกรุงเทพ ผมเลยโทรไปทาง 1512 ก็ได้คำตอบว่าต้อง walk in สุ่มเข้าไปเช็คแต่ละศูนย์เองโดยตรงซึ่งแต่ละศูนย์อยุ่ไกลมากครับ ผมเลยเดินทางไปสาขา seacon บางแค(ที่ผมได้ระดมโทรหาตลอด 1 ชมและไม่มีการตอบรับ) ผมใช้เวลาเดินทางไป 20 นาทีพอไปถึงไม่มีคนหรือคิวแต่อย่างใดและผมก็ได้สอบถามว่าทำไมติดต่อไม่ได้เลยซึ่งก็ได้คำตอบกลับมาว่าลูกค้าเยอะ และสำหรับการเปลี่ยนแบตนั้นได้ feedback กลับมาว่าไม่มีสินค้าสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ (รุ่น xiaomi 11t pro) และ ต้องรอสั่งของ โดยมี 2 ตัวเลือก 1.ทิ้งเครื่องไว้ หากทิ้งเครื่องไว้จะได้รับอย่างเร็วที่สุด 7 วัน(ซึ่งผมมีโทรศัพท์ 1 เครื่องในการใช้งานและจำเป็น) และ 2.หากไม่ได้ทิ้งเครื่องไว้ตัวแบตเตอรี่จะได้เร็วที่สุด ภายใน 1 เดือนหรือมากกว่าอาจจะ 2 เดือนและไม่สามารถคาดเดาเวลาได้ ซึ่งตัวผมเองก็ไม่เข้าใจว่าการสั่งแบตเตอรี่โดยไม่ต้องการทิ้งเครื่องไว้ทำไมต้องใช้เวลาในการสั่งต่างจากกันเป็นเดือนๆ? ทิ้งท้ายใว้ครับ ถ้าท่านใดไม่ต้องการปวดหัวหรือเสียเวลากับศูนย์บริการหลังการขายยี่ห้อนี้อาจไม่เหมาะกับคุณ
ชื่อสินค้า:   Xiaomi 11T Pro
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่