ลูกค้าปลายทาง lazada

ลูกค้าlazadaที่สั่งของบางคน เขาสั่งแล้วเขาไม่รับ เขาคิดอะไรอยู่ เป็นอะไรมากไหม บางคนก็ไม่รับสาย พอโทรสอบทราบก็โวยวายเราก็กลัวของถึงมือเขาแล้วเสียหายเพราะส่งอาหารก็อยากให้เขาได้รับของที่ดีเพราะไม่ดีก็โทษร้านอีก รีวิวแย่ๆทั้งที่ตัวเองผิด ถ้าร้านผิด รับผิดชอบแน่นอนเพราะร้านก็อยากได้รีวิวที่ดีของถึงมือลูกค้าสภาพดี บางคนก็น่าจะคิดได้ เพราะคนที่สั่งก็มีอายุ วุฒิภาวะก็ไม่ใช่น้อย  สั่งแล้วไม่รับบ้างปัญหาต่างๆนาๆ ระบบlazadaก็ไม่ช่วยผู้ขายห่าอะไรเลย  คนที่เขาซื้อจริงก็มี คนสั่งแล้วไม่รับแก่แล้วโง่อีกต่างหาก คิดถึงใจเขาใจเรา ลูกค้าบางคนโทรสอบถามก่อนส่งรับของแน่นอน พอดีวันส่งเลี่ยมจัดอ้างนู้นนี่นั่น lazadaควรมีระบบ บล็อคแอคเค้า ไม่ให้ใช้อีกจะได้ไปทำแย่ๆใส่ร้านอื่นด้วย ไม่ใช่มีระบบ บล็อคแค่ร้านที่สั่งไม่รับ ควรลบแอคเค้าไปเลย จะได้ไม่ไปทำแย่ๆกับร้านอื่นๆ สงสารผู้ขายทุกคนจะเลิกขายแล้วระบบ lazada แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่