คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โตโยต้ามีทั้งข้อความในแอปมายืนยัน ทั้งโทรตามล่วงหน้า 1 วัน
เจ้าตลาดไม่ได้มาเพราะโชคช่วย อยู่ที่การบริหารบริการหลังการขายที่ดี
เจ้าตลาดไม่ได้มาเพราะโชคช่วย อยู่ที่การบริหารบริการหลังการขายที่ดี
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Nissan
ใครมีปัญหา Nissan จองผ่านแอพแล้ว ถูกตัดทิ้ง เจ้าหน้าที่สาขาทำมึนไม่รู้เรื่อง
รอบนี้อีกแล้ว จองไปก็เด้ง แคปไว้แล้วเดี๋ยวรอดูว่าไง มันเสียเวลา แล้วสาขาก็โทรหาไม่ค่อยติด ไม่ทราบว่าทำงานบ้างหรือเปล่า ซื้อรถแล้วหงุดหงิดเลยครับ มีรถไหนบริการหลังการขายดีๆบ้างมั้ย