พอทราบมั้ยคะ หากโดนบิลเรียกเก็ยค่าอุปกรณ์ TRUE ทั้งที่คืนให้ครบ พนักงานทรูให้ไปแจ้งความ ควรดำเนินการอย่างไร

โดนมา  สองครั้ง  ครั้งแแรกตอนย้ายบ้าน ไม่ได้เอาอุปกรณ์ไป มีช่างมาติดตั้งและนำอุปกรณ์ไป  เเจ้งมากล่องใหม่เสถียรขึ้น  เราโอเคเเล้ว คิดว่าเป็นการบริการปกติ ก็ใช้งานสรุปมีบิลเรียกเก็บ พอไปเเจ้งทางทรูบอกจะเช็คให้เเล้วเงียบหาย  สุดท้ายได้หมายศาล  ไม่อยากมีเรื่องจึงชำระ   รอบนี้เราย้ายค่าย  เอาอุปกรณ์มาคือครบทุกอย่างบอกกล่องเราหาย  เนื่องจากเปลี่ยนกล่อทรูไอดี เเล้วช่างเอากล่องกลับไป  ทรูเเจ้งว่าไม่ได้เอากลับ  พอถามเชิงลึก  บอกตรวจสอบไม่ได้ เเต่เดี้ยวจะรีบประสานงานทางศูนย์ให้ เเละพนักงานทรูเเนะนำให้ไปเเจ้งความ  ยังไม่ทันได้เเจ้งความเลย  โดนบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์  คือเเค่อยากทราบว่า  เป็นกลไก รึเปล่า  เพราะโดนสองรอบ เเนวเดียวกันเลย  เรากำลังไปแจ้งความตามที่พนักงานทรูให้จัดการ  ใครมีคำแนะนำ  รบกวนเเนะนำมาค่ะ  หรือ ไปแจ้งความพร้อมกันเเจ้งมาได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่