หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงจะสามารถติดต่อพนักงานTRUE MOVE โทรคุยไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True Card
คือ อยากคุยเรื่องSMS เรียกเก็บเงิน ที่เราไม่ได้สมัคร แต่มันรวมมาในบิลTRUE เราไม่ต้องการจ่ายเงินในส่วนนี้ แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย จะได้ให้คุยกับ AI อย่างเดียว แล้วเมื่อไหร่จะแก้ปัญหาได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueH - ขอย้ายค่ายหน่อยจ้า
จัดการบิลเรียบร้อย แต่ได้ SMS บอกว่า ติดค่าบริการ พอโทรติดต่อ 027008018 ก็บอกไม่มีค้าง เดี่ยวทำการให้ พอจะกดขอ PIN ย้ายค่ายก็มีบอกว่าย้ายไม่ได้
ShiveringTruth
ถ้าเราต้องการจะเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้มั้ยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เราติดโปรเครื่องแต่เราส่งครบ12เดือนแล้ว จึงไปยกเลิกโปรรายเดือนที่ทรูช๊อป แต่พนักงานบอกว่าเลยรอบบิลที่ตัดมาแล้วทำให้ยังไม่สามารถยกเลิกโปรได้ เลยเปลี่ยนเป็นลดโปรเเทน(แต่พนักงานไม่ได้บอกว
สมาชิกหมายเลข 4421719
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue ค่ะ
โดนเก็บเงินจาก sms Horo Key และ sms mini ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วยค่ะ ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย  
iknowok
การแก้ไขของ ทรู ที่ทำให้ลูกค้าเสียหาย
ผมขอความคิดเห็นเพื่อนๆสมาชิก ผมถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์ โดยที่ไม่เคยค้างค่าโทรศัพท์เลย พลาดการประชุมงานออนไลน์ ต้องลางานครึ่งวันไปติดต่อศูนย์บริการค่าลางาน 500-600 บาทไม่รวมกับค่าน้ำมันที่ต้องเดินทางไปอีก
สมาชิกหมายเลข 5856935
โดน Ture โทรมาหลอกให้เปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแต่ดูเหมือนแย่ลง
ทั้งงง และไม่เข้าใจมากๆ คือ วันที่ผ่านมา มีเบอร์พนักงานทรู เบอร์ 0953820475 (เช็คแล้วเป็นเบอร์พนักงาน) โทรมาเสนอให้เปลี่ยนโปรรายเดือน บอกว่าโปรที่ใช้อยู่กำลังจะยกเลิก โปรตอนแรกเป็น 5G Max speed plus
สมาชิกหมายเลข 4434440
ได้smsจากtrueโปรเดิมใช้ได้ถึง2569 แต่จนท.บอกหมดอายุไม่มีแล้ว ให้เปลี่ยนโปรใหม่ อยากเปลี่ยนกลับโปรเดิมทำยังไง?
มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจบอกว่าหมดอายุการใช้งาน แพคเกจเดิมคือ Special Unlimited Plus 200 ตอนนั้นทำงานอยู่เห็นว่าโทรมากันหลายคนหลายครั้งแล้ว บ่อยมากๆบางทีก้อไม่สะดวกรับ จนท.ให้เปลี่ยนเป็น5GSp
สมาชิกหมายเลข 8681594
ซื้อแพคเกจ wetv ผ่านแอพ true แล้วไม่ได้ sms ต้องทำยังไง
ซื้อแพคเกจ wetv ผ่านแอพ true แล้วไม่ได้ sms พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านมะลิในแอพ true แล้วก็ไม่ได้ซักที
สมาชิกหมายเลข 6596018
ทำไม true ถึงห่วยขึ้นทุกวัน...
เติมเงินเข้าไป...2 รอบ...เงินหาย 2 รอบ ติดต่อศูนย์ก็ไม่ติด...มีแต่ Ai...ที่ตอบเรื่องที่ไม่อยากรู้...หลัง ๆ มาห่วยมาก ๆ ...เอาเปรียบกันเกิน
สมาชิกหมายเลข 8461890
ลงทะเบียน Esim true ผ่าน trueiservice แต่ไม่ได้รัยข้อความทางemail โทรหา call cent ก็ไม่ได้ โดนตัดสัญญาณหมด
รบกวนขอช่องทางติดต่อพนักงานทีค่ะ ติดต่อมะลิก็ไม่ให้คุยกับพนักงาน สัญญาณโดยตัดหมด ล้อกอิน Iservice ก็ไม่ได้ เพราะสัญญาณไม่มีรับ OTP ไม่ได้ เครียด มัเบอร์เดียวด้วย
สมาชิกหมายเลข 8684283
Truemove นี่ได้เงินจากมิจฉาชีพ sms ใช่ไหมครับ
เวลามีการส่ง sms มาเข้ามือถือเราเนี่ย ผู้ให้บริการได้ค่าบริการจากคนส่งใช่ไหมครับ เพราะเหตุนี้truemoveถึงไม่มีมาตรการใดๆเลยในการจัดการกับมิจฉาชีพพวกนี้ ขณะที่ AIS แทบไม่มี sms มิจมารบกวนเลย ทั้งๆที่เป็
armamentarium
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงจะสามารถติดต่อพนักงานTRUE MOVE โทรคุยไม่ได้เลย