ทรู : สอบถามยกเลิก และ คืนอุปกรณ์

กระทู้คำถาม
เคยโทรสอบถามพนักงานทาง Call center มาบ้างแล้ว แต่มีคำถามเพิ่มเติม
รบกวนสอบถามเรื่องการยกเลิก และ คืนอุปกรณ์ของ ทรู ดังนี้ค่ะ
1. การยกเลิกระหว่างรอบบิล เช่น ตัดรอบบิลทุกวันที่ 27  แต่สะดวกเข้าไปยกเลิก และ นำอุปกรณ์ไปคืนที่ shop วันที่ 30
    คิดค่าบริการอย่างไรคะ

2. วันที่นำอุปกรณ์ไปคืนให้กับทางสาขา  จะได้รับหนังสือยืนยันการคืนอุปกรณ์ และ หนังสือยกเลิกบริการด้วยมั้ยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่